:::     :::

ซูบีเมนดี้ยันไม่ชิ่งโซเซียดาดซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนย้ายออกจาก เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์นี้ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับทีมอาซูลกราน่า

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์วัย 24 ปี เปิดเผยกับ 'ราดีโอ มาร์ก้า โดโนสเตีย' สถานีวิทยุแคว้นบาสก์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาไม่มีแผนย้ายออกจาก เรอัล โซเซียดาด ในเร็วๆนี้ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ 

บุสเก็ตส์ ยืนยันว่าเขาจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นหมายความว่าทีมอาซูลกราน่าต้องเริ่มต้นการค้นหาตัวแทนระยะยาวของมิดฟิลด์วัย 34 ปีอย่างเป็นทางการ โดยมีชื่อของ ซูบีเมนดี้ เป็นหนึ่งในนั้น ก่อนมิดฟิลด์วัย 24 ปีจะยืนยันว่าเขาไม่มีแผนที่จะย้ายออกจาก เรอัล โซเซียดาด ในเร็ววันนี้แต่อย่างใด 

'ผมไม่เคยพูดอะไรเกี่ยวกับการต้องการออกจาก ลา เรอัล ผมไม่ได้ทำอะไรเลย แต่เห็นข่าวนั้น (บุสเก็ตส์ อำลา) แล้วมันทำให้ผมรู้สึกไม่สบายใจ' 

'ผมไม่ฟังหรือไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น ผมไม่รู้ว่าผมจะออกไปได้ไหม แต่ผมยังไม่ได้คิดเลย ผมพูดไปหลายครั้งแล้ว ต่อให้พูดมากไปมันก็ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ได้ฟังผมเลย' ซูบีเมนดี้ กล่าว

ซูบีเมนดี้ เพิ่งขยายสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 โดยมีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร แต่มิดฟิลด์วัย 24 ปียังไม่มีแผนย้ายออกจากทัพ 'ลา เรอัล' ในอนาคตอันใกล้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด