:::     :::

แอมแปร์เชื่อชบาแก้วผ่านเมียนมาร์ได้

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้ว ซ้อมเข้มก่อนวัดเมียนมารอบรองฯ, ณัฐวดี ยันทีมพร้อมเต็มร้อยเชื่อทีมทำผลงานได้ดี

ที่  สนาม อีดีซี ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ลงซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนลงสนามรอบรองชนะเลิศฟตุบอลหญิงในซีเกมส์ พบกับ เมียนมา 
สำหรับ ชบาแก้ว ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ในฐานะแชมป์กลุ่มบี ซึ่งจะพบกับเมียนมา รองเเชมป์กลุ่ม เอ โดยการฝึกใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที
ก่อนการฝึกซ้อม ณัฐวดี ปร่ำนาค กองกลางชบาแก้ว กล่าวว่า “บรรยากาศในทีมตอนนี้ถือว่าดีค่ะ เพราะเราสามารถเก็บชัยชนะมาได้อย่างต่อเนื่อง ทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะเมียนมาในวันพรุ่งนี้” 
“เรื่องของสภาพร่างกายของทุกคนตอนนี้ สมบูรณ์เกือบ 100% ค่ะ เพราะเมื่อวานเราได้มีการฟื้นฟูร่างกายในสระว่ายน้ำไป พร้อมสำหรับพรุ่งนี้” 
“เรื่องของเวลาที่มีการเปลี่ยน คิดว่าทุกคนจะทำได้ดีกว่าเดิมค่ะ เพราะเราไม่เจอแดด เชื่อว่าทุกคนจะทำออกมาได้ดี” 
“กับเมียนมาชุดนี้ เราเคยเอาชนะมาได้ตอนชิงแชมป์อาเซียน ก็คิดว่าในวันพรุ่งนี้ไม่น่าจะมีปัญหา ก็จะทำให้เต็มที่ค่ะ ไม่อยากให้ทุกคนกดดันมากเกินไป พยายามทำตามที่โค้ชวางไว้”
ด้าน นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชบาแก้ว กล่าวว่า “เมื่อวานเราให้นักกีฬาได้ฟื้นฟูร่างกาย และเน้นเรื่องความฟิต เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้”
“เราต้องเล่นเพื่อปิดจุดแข็งของเขา แต่เหนือสิ่งอื่นใดเราต้องไม่ลืมวิธีการเล่นของเรา ตามปรัชญา และ คอนเซปต์ ของเราเล่นของทีมเราให้ได้”
“ในรอบต่อไปเราก็ได้มีการเตรียมตัวเอาไว้ แต่เราก็มองที่พรุ่งนี้ก่อน เราต้องทำให้ดีที่สุดก่อน อยากให้มีสมาธิกับเกมในวันพรุ่งนี้ และให้ได้ผลออกมาตามที่เราต้องการก่อน” 
“เกมพรุ่งนี้แน่นอนว่าเราต้องหวังชนะ และคิดว่าผู้เล่นของเราสู้ได้ แต่สุดท้ายแล้วต้องรอดูปัจจัยในวันพรุ่งนี้หลายๆอย่าง ฟอร์มจะอยู่ที่มาตรฐานไหมถ้าเป็นไปตามมาตรฐานของเราเอง ก็มั่นใจว่าเราจะเก็บชัยชนะได้” 
สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามรอบรองชนะเลิศ พบกับ เมียนมา ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนาม อาร์มี่ ถ่ายทอดสดทาง GMM25 และ  T-Sport 7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด