:::     :::

สมิธเผยพร้อมเล่นทุกตำแหน่งของคาวบอยส์

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ สมิธ พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังลงเล่นทั้งแท็คเกิ้ลซ้ายและการ์ดซ้ายในฤดูกาล 2022

ไทเลอร์ สมิธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดราฟท์รอบแรก คลาส 2022 ยืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นตำแหน่งในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังมีข้อสงสัยว่าผู้เล่นคนใดจะได้ออกสตาร์ทการ์ดซ้ายในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สมิธ ใช้เวลาทำงานช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้วในตำแหน่งการ์ด ก่อนจะได้ออกสตาร์ทแท็คเกิ้ลซ้าย 16 เกมเมื่อ ไทรอน สมิธ บาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว จากนั้นอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2022 จะลงเล่นการ์ดซ้ายในช่วงท้ายฤดูกาล รวมถึงช่วงโพสต์ซีซั่นและกลับมาเล่นแท็คเกิ้ลอีกครั้งในรอบดิวิชันนอล เพลย์ออฟ จนกระทั่ง คาวบอยส์ ร่วงตกรอบ 

ดังนั้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้จึงมีคำถามว่า สมิธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 22 ปี จะลงเล่นตำแหน่งใดในซีซั่น 2023 'ผมชอบ, แค่บอกผมว่าจะไปจุดไหน แล้วผมจะไป ผมพร้อมที่จะไปทุกที่ที่ผมสามารถทำได้ ผมแค่พร้อมที่จะพัฒนาต่อไป'

เป้าหมายของ คาวบอยส์ คือการส่ง 5 ออฟเฟนซีฟไลน์ดีสุดลงสนามที่มี ไทเลอร์ เบียดาสซ์ เล่นเซนเตอร์, แซ็ค เทย์เลอร์ ประจำการการ์ดขวา หาก ไทรอน สมิธ, เทอเรนซ์ สตีล และ ไทเลอร์ สมิธ ร่างกายสมบูรณ์ก็จะแข่งขันกันเล่นการ์ดซ้าย 

คาวบอยส์ ยังเลือกการ์ด เอซิม ริชาร์ดส์ จากร่างดราฟท์รอบ 5 นอกจากนี้ยังเซ็นสัญญากับ ชูม่า อีโดก้า จากตลาดฟรีเอเจนตน์ และยังมี แม็ตต์ ฟาร์นิอ็อค ซึ่งออกสตาร์ท 2 เกมในปีที่แล้วด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงมีตัวเลือกเต็มพิกัด 

โดยหลักการแล้ว คาวบอยส์ ต้องการส่ง ไทเลอร์ สมิธ ลงเล่นฐานะแท็คเกิ้ล แต่ ณ จุดนี้ ความยืดหยุ่นของผู้เล่นวัย 22 ปีทำให้ทีมมีทางเลือกมากขึ้น

'ผมคิดว่า (ตำแหน่ง) มีความยืดหยุ่นที่นี่ เมื่อคุณลงไปที่ความเป็นจริงของมัน เราต้องพร้อมสำหรับมัน เพราะเรามีสองคนที่อยู่ระหว่างการฟื้นตัว แล้วก็ ไทรอน และคุณต้องดูว่าประวัติศาสตร์เป็นอย่างไรที่นี่' เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม คาวบอยส์ กล่าว

'เราต้องการจำนวน เราต้องการความยืดหยุ่น ไทเลอร์ แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถยืดหยุ่นได้ แต่เราคิดว่า สตีล สามารถยืดหยุ่นได้ และหนุ่มๆ 2-3 คนก็สามารถยืดหยุ่นได้เช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด