:::     :::

แคมป์เบลล์ไม่คาดหวังให้ฮูเกอร์ลงเล่นซีซั่นรุคกี้

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566
247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน ฮูเกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยังต้องเรียนรู้ภายใต้ เจเร็ด กอฟฟ์ ในซีซั่นรุคกี้ของเขา

แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยว่าเขาไม่คาดหวังให้ เฮนด้อน ฮูเกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 คลาส 2023 ลงเล่นมากนักในซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไลออนส์ เลือก ฮูเกอร์ ศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยเทนเนสซี่จากรอบ 3 (อันดับ 68) เพื่อวางตัวเป็นอนาคตสำหรับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แต่ แคมป์เบลล์ วางแผนให้รุคกี้วัย 25 ปีปรับตัวและเรียนรู้จาก เจเร็ด กอฟฟ์ ในซีซั่น 2023 

'ปีนี้เป็นปีของเร้ดเชิ้ตสำหรับเขา' แคมป์เบลล์ กล่าวถึง ฮูเกอร์ 'เขาต้องตั้งหลักก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นเขาจะเรียนรู้ภายใต้ เจเร็ด (กอฟฟ์) จากนั้นค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าในที่สุดแล้วเขาสามารถกลายเป็นคนของคุณหรืออาจจะไปตามทางในภายหลัง มันก็มากกว่านั้น แต่มันคงจะอีกนาน'

ฮูเกอร์ บาดเจ็บถึงขั้นเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2022 และไม่มีกรอบเวลาสำหรับการฟื้นตัวของเขา จากกระบวนการก่อนร่างดราฟท์ปี 2023 แพทย์ของเขาบอกกับทีมต่างๆว่า ฮูเกอร์ จะเคลียร์ทั้งหมดได้ภายในสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 ทว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะมีส่วนร่วมกับเทรนนิ่งแคมป์มากน้อยเพียงใดคงต้องติดตามกันต่อไป 

ไลออนส์ เลือก ฮูเกอร์ จากดราฟท์รอบ 3 ด้วยความคาดหวังว่าผู้เล่นจะเติบโตแล้วก้าวขึ้นมาแทนที่ กอฟฟ์ ในอนาคต หลังการใช้เวลาในมหาวิทยาลัยมาอย่างยาวนานจนกระทั่งเข้าลีกตอนอายุ 25 ปี จนถูกมองเป็นแง่ลบสำหรับบางทีมระหว่างร่างดราฟท์ แต่ แคมป์เบลล์ มองเรื่องอายุของ ฮูเกอร์ เป็นแง่บวกมากกว่า 

'เราไม่รู้แน่ชัดว่าสิ่งนั้นอยู่ที่ไหน จะเป็นอย่างไร ณ ตอนนั้น แต่เราชอบ ฮูเกอร์' แคมป์เบลล์ กล่าว 'เรารู้ว่าเขากำลังจะหายจากการบาดเจ็บ แต่มีบางอย่างเกี่ยวกับเขาที่น่าดึงดูดใจ เขาเป็นผู้ใหญ่มาก เขาดูเป็นส่วนหนึ่ง เขาแค่ต้องเรียนรู้วิธีการเล่นในเอ็นเอฟแอล'

'แต่ตอนนี้เขาเป็นมืออาชีพแล้ว และผมชอบความจริงที่ว่าเขาอายุมากกว่า เราทุกคนชอบความจริงที่ว่าเขาแก่กว่า ผมคิดว่าคุณอยากให้ควอร์เตอร์แบ็กของคุณเป็นผู้ใหญ่กว่านี้หน่อย พวกเขามีอะไรมากมายในตัวพวกเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด