:::     :::

กรีมาลโด้อาจลงเอยโซเซียดาดซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฆานโดร กรีมาลโด้ มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด หลังแบ็กซ้ายวัย 27 ปีสิ้นสุดสัญญากับ เบนฟิก้า ช่วงหน้าร้อนนี้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า อาเลฆานโดร กรีมาลโด้ แบ็กซ้ายวัย 27 ปีของ เบนฟิก้า เตรียมย้ายกลับสเปนในช่วงซัมเมอร์นี้และมีโอกาสลงเอยกับ เรอัล โซเซียดาด หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมเหยี่ยวลิสบอน 

กรีมาลโด้ อดีตเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า ย้ายจากทีมอาซูลกราน่ามาค้าแข้งกับ เบนฟิก้า ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2016 และสัญญาของแบ็กซ้ายวัย 27 ปีกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ และดูเหมือนว่าเขากำลังจะหวนคืนสนามหลังจากไปราว 7 ปี 

ตามรายงานระบุว่า กรีมาลโด้ ได้รับข้อเสนอจาก เรอัล โซเซียดาด ที่เสนอสัญญาระยะยาวให้แบ็กซ้ายวัย 27 ปี ซึ่งมีตัวแทนคนเดียวกับ อีกอร์ ซูเบลเดีย กองหลังวัย 26 ปีที่กำลังพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับทัพ 'ลา เรอัล' และพวกเขายังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โรเบร์โต้ โอลาเบ้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมดังแคว้นบาสก์ด้วย

กรีมาลโด้ เป็นโอกาสทางการตลาดที่ เรอัล โซเซียดาด ไม่อาจมองข้าม เนื่องจากแข้งวัย 27 ปีสามารถลงเล่นแบ็กซ้ายตัวจริงของ 'ลา เรอัล' โดยอัตโนมัติ เพราะทั้ง ดีเอโก้ รีโก้ กับ ไอเอน มูนญอซ สองแบ็กซ้ายในปัจจุบันเป็นตัวเลือกที่ไม่น่าเชื่อถือเลย แม้ว่ารายหลังเพิ่งจะขยายสัญญากับสโมสรก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เรอัล โซเซียดาด ยังต้องการชัยชนะอีก 3 เกมจากการลงเล่น 5 นัดสุดท้ายของซีซั่นนี้เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า นั่นหมายถึงรายได้และงบประมาณที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับการแย่งชิงนักเตะที่ตกเป็นเป้าสนใจของ ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ ฟูแล่ม ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด