:::     :::

การ์โร่มั่นใจอลอนโซ่ไม่ทิ้งทีมห้างยา

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566
323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ ยังมีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น จนถึงปี 2024 และซีอีโอของทีมห้างยาเชื่อมั่นว่าเทรนเนอร์วัย 41 ปีจะอยู่กับสโมสรต่อไปในซีซั่นหน้า

เฟร์นานโด การ์โร่ ซีอีโอของ เลเวอร์คูเซ่น แสดงความเชื่อมั่นว่า ชาเบียร์ อลอนโซ่ จะทำงานกับทีมห้างยาต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังเทรนเนอร์ชาวสเปนวัย 41 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อลอนโซ่ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เลเวอร์คูเซ่น ต่อจาก เคราร์โด้ เซอัวเน่ ในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เขามีส่วนช่วยทีมห้างยาพัฒนาขึ้นมาอย่างชัดเจนจนทำให้เทรนเนอร์ชาวสเปนดึงดูดความสนใจจากหลายสโมสรที่ต้องการโค้ชใหม่ แต่ การ์โร่ ซีอีโอของ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่า อลอนโซ่ จะอยู่กับสโมสรต่อไปในซีซั่นหน้า

'กับ ชาบี อลอนโซ่ เรามีวิวัฒนาการที่ดีมาก กับความปลอดภัย, การควบคุม และวิธีการเล่นที่ทำให้เราดำเนินไปได้ด้วยดีในช่วงเดือนแรกๆของปี มันทำให้ทีมควบคุมได้มากขึ้น, โหม่งมากขึ้น, ป้องกันได้ดีขึ้น และใช้ประโยชน์จากอาวุธและจุดแข็งของเรา ผมเห็นเขาเข้าสู่เกมด้วยสภาพที่ดีและน่าตื่นเต้นมาก มั่นใจในตัวเองมาก และเต็มใจที่จะต่อสู้อย่างหนักเพื่อผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ'

'เขามีสัญญากับเราจนถึงปี 2024 เขามีความสุขที่ดีและเรามีความสุขกับเขา เราสนุกกับการทำงานร่วมกัน และผมแน่ใจว่าเราจะอยู่กับเขาในฤดูกาลหน้า และหวังว่าจะมีอะไรอีกมาก แต่ในฟุตบอล คุณไม่สามารถมองไปไกลกว่านั้นได้' การ์โร่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด