:::     :::

ซาฮาแนะผีเก็บแม็ค-เฟร็ดใช้งานซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566
12,733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าสโมสรเก่าควรจะเก็บ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด เอาไว้กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

สองมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" โดนวิจารณ์เรื่องผลงานอยู่เสมอและการมาของ คริสเตียน เอริคเซ่น รวมถึง การ์ลอส กาเซมีโร่ ทำให้ทั้งคู่หลุดเป็นตัวสำรองในซีซั่นนี้ท่ามกลางข่าวเรื่องที่สโมสรจะปล่อยตัวออกจากทีม

อย่างไรก็ตามทาง ซาฮา มองว่าทั้งคู่ยังสามารถเติบโตได้ภายใต้การทำงานร่วมกับ เอริก เทน ฮาก และจะเป็นกำลังในการช่วยสโมสรลุ้นแชมป์ได้ในปีหน้า

"เมื่อมองไปตรงพื้นที่กองกลาง มีนักเตะที่สร้างสรรค์เกมมากแล้ว แต่สิ่งที่สำคัญคือการได้เห็นความแข็งแกร่ง พวกเขาต้องการความสมดุลในแนวรับและแดนกลาง" ซาฮา กล่าวกับ แพดดี้ พาวเวอร์

"นักเตะอย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ที่สามารถปรับปรุงได้ซึ่งพวกเขาอาจจะต้องการย้ายไปที่อื่น แต่ด้วยแท็คติกที่ถูกต้อง สิ่งดีๆมากมายที่สามารถทำได้ การมีผู้เล่นประเภทนี้เป็นสิ่งที่สำคัญยิ่ง หากไม่มีพวกเขา คุณไม่สามารถคว้าแชมป์ได้"

"มันเกี่ยวกับวิธีที่ทำให้พวกเขาแข่งขันและทั้งทีมมีความมุ่งมั่น ไม่มีการรับประกันอะไรทั้งนั้นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ไม่มีการรับประกันของผู้รักษาประตู, ไม่มีการรับประกันของกองหลังหรือกัปตันทีม ไม่เลย พวกเขาไม่สมควรได้รับการการันตีอะไรในช่วงเวลานี้"

"ไม่มีใครรับประกันอะไรได้ทั้งนั้นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด