:::     :::

ชาบีพบเดโก้ว่าที่ตัวแทนอาเลมานี่ครั้งแรก

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เริ่มทำงานร่วมกับ อันแดร์ซอน เดโก้ อดีตมิดฟิลด์วัย 45 ปีว่าที่ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของทีมอาซูลกราน่า

'เซร์ กาตาลุนย่า' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า มีโอกาสพบปะพูดคุยกับ อันแดร์ซอน เดโก้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของทีมอาซูลกราน่าที่คาดว่าจะเข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลต่อจาก มาเตว อาเลมานี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เดโก้ อดีตมิดฟิลด์วัย 45 ปี เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2004-2008 ปัจจุบันเขาผันมาเป็นตัวแทนของนักฟุตบอลและยังเป็นหนึ่งในทีมสเกาต์ของทัพอาซูลกราน่า เขายังมีความสัมพันธ์แนบแน่นกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนปัจจุบันและถูกคาดหมายว่าจะเข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลต่อจาก อาเลมานี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่ายังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการก็ตาม

ตามรายงานระบุว่า ชาบี ได้พบกับว่าที่ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา หลัง ชาบี ประชุมร่วมกับ เดโก้, ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ออสการ์ เอร์นานเดซ และ อาเลฆานโดร เอเชบาร์เรีย มือขวาของประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า เกี่ยวกับการวางแผนซื้อ-ขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลา ลีกา เตรียมอนุมัติแผนธุรกิจของ บาร์เซโลน่า ในช่วงสัปดาห์หน้าเพื่อเปิดไฟเขียวให้ทีมอาซูลกราน่าดึง ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์สิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญกับความวุ่นวายในช่วงซัมเมอร์ที่รออยู่ข้างหน้า โดยมีความจำเป็นต้องทำการขายครั้งใหญ่เพื่อสร้างรายได้ประมาณ 150-200 ล้านยูโร ซึ่งจะทำให้พวกเขาสามารถเซ็นสัญญาและลงทะเบียนนักเตะได้อย่างที่คาดหวัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด