:::     :::

โมลีน่าหวังพัฒนากับทีมตราหมีต่อไป

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาอวล โมลีน่า แบ็กขวาทีมชาติอาร์เจนตินาทำผลงานดีต่อเนื่องจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ แอตเลติโก มาดริด ประจำเดือนเมษายนที่ผ่านมา

นาอวล โมลีน่า แบ็กขวาทีมชาติอาร์เจนตินาของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขายังต้องพัฒนาและเติบโตไปพร้อมกับทีมตราหมี หลังการทำผลงานยอดเยี่ยมกับทัพ 'โกลโชเนโรส' ในช่วงหลายนัดหลัง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โมลีน่า ออกสตาร์ท 37 เกมจาก 43 นัดในฤดูกาลนี้ แม้จะประสบปัญหาในช่วงแรกๆหลังย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ ก็ตาม แต่แบ็กวัย 25 ปี ทำผลงานดีขึ้นตามลำดับโดยเฉพาะนับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 และในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เขายังมีส่วนเล่นเกมรุกมากขึ้นและได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายนของสโมส

'ผมต้องพัฒนาต่อไป ผมต้องเติบโตต่อไปเพื่อช่วยทีม แน่นอนว่ามันเป็นฤดูกาลที่ช่วงแรกไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ แต่ทีมก็เติบโตขึ้นมาก ด้วยการทำงานและความปรารถนาที่จะก้าวไปข้างหน้า ทีมเติบโตขึ้นมากและวันนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก' แบ็กชาวอาร์เจนไตน์กล่าว

แอตเลติโก มาดริด มีโปรแกรมเยือนทีมบ๊วย เอลเช่ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทีมตราหมีต้องการชัยชนะเพื่อรักษาอันดับ 2 เหนือคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เรอัล มาดริด ต่อไป

'แน่นอนว่ามันไม่ใช่เกมง่าย ไม่มีเกมไหนง่ายเลย ผมคิดว่าแม้พวกเขาจะตกชั้น แต่พวกเขาจะเล่นเพื่อตัวพวกเขาเอง เพื่อทีม และเพื่อแฟนๆ ดังนั้นผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ และหวังว่าเราจะเก็บ 3 คะแนนกลับบ้าน' โมลีน่า กล่าว

ตลอด 3 เกมหลังสุด โมลีน่า ทำประตูในเกมกับ เรอัล บายาโดลิด และ กาดีซ และยังทำแอสซิสต์ในเกมกับ มายอร์ก้า เขากล่าวว่า 'อย่างแรกเลย ผมเป็นกองหลัง ถ้าผมมีโอกาสที่จะมีส่วนร่วมกับการทำเกมรุก แอสซิสต์ หรือทำประตูเหมือนที่ผมมีในเกมหลังๆเหล่านี้ ผมจะน้อมรับมัน แต่งานป้องกันคืออันดับแรก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด