:::     :::

เมอร์สันมาเหนือฟันธงหงส์บุกแพ้จิ้งจอก

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ฟันธงเกมที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในวันจันทร์นี้ว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะพลิกชนะ ลิเวอร์พูล สำเร็จ

"สุนัขจิ้งจอก" กำลังดิ้นรนอย่างเต็มที่เพื่อหนีการตกชั้น แต่ผลงานช่วงหลังไม่ดีนัก ล่าสุดเพิ่งบุกไปแพ้ ฟูแล่ม 3-5 ตรงข้ามกับ ลิเวอร์พูล ที่ชนะมา 6 เกมติดเพิ่มความหวังในการลุ้นท็อปโฟร์ แต่ เมอร์สัน มองว่าทีมของ ดีน สมิธ จะคว้าชัยเกมนี้ไปครอง

"ผมคิดว่า เอฟเวอร์ตัน และ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะแพ้ในสัปดาห์นี้และผมไม่คิดว่า ลีดส์ จะเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ได้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ เลสเตอร์ ซิตี้ ขยับขึ้นมาเพื่อความอยู่รอด" เมอร์สัน วิเคราะห์ผ่าน สปอร์ตสกีด้า

"ลิเวอร์พูล กำลังเล่นเพื่อพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พวกเขาไม่ได้เล่นดีขนาดนั้น แม้ว่าจะเก็บชัยชนะมาต่อเนื่อง พวกเขาไม่ได้ฉีกทำลายคู่แข่งขนาดนั้นและผมคิดว่า เลสเตอร์ มีโอกาสที่นี่ แต่ทีม "จิ้งจอก" ไม่ได้เล่นเกมรับได้ดีช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มันไม่มีประโยชน์อะไรกับการเสมอในนัดนี้ พวกเขาต้องชนะให้ได้"

"ผมจะถือหาง เลสเตอร์ ในเกมนี้จะเตะในวันจันทร์ซึ่ง นิวคาสเซิ่ล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงชนะไปแล้ว, เลสเตอร์ อาจจะคึกคักเพราะสามทีมที่เป็นคู่แข่งหนีตกชั้นอาจแพ้ ความกดดันจะอยู่ที่ ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ มีเป้าหมายชัดเจนให้ต่อสู้"

"นี่อาจจะเป็นเกมกำหนดฤดูกาลของ เลสเตอร์ ถ้าพวกเขาไม่ชนะ ผมคิดว่าพวกเขาจะตกชั้น"

สำหรับผลการแข่งขันทาง เมอร์สัน ฟันธงให้ เลสเตอร์ ชนะ 2-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})