:::     :::

เอเจนต์โยกิชยกเด็กในสังกัดจ่อทาบตำนานอาเดรียติก

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566
279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิสโก้ ราซนาโตวิช เอเจนต์ส่วนตัวของ นิโกล่า โยกิช เซนเตอร์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เริ่มพูดถึงนักกีฬาใต้ความดูแลของเขามีศักยภาพก้าวขึ้นสู่นักยัดห่วงที่ดีสุดตลอดกาลแห่งภูมิภาคอาเดรียติก แทนที่ตำนานอย่าง ดราเซ่น เปโตรวิช

โยกิช ดีกรีเอ็มวีพีลีกเอ็นบีเอ 2 สมัย ล่าสุดพาต้นสังกัดผ่านเข้าชิงฯคอนเฟอเรนซ์ ตะวันตก พบ แอลเอ เลเกอร์ส แบบที่ผลงานเฉลี่ยซีรี่ส์ รอบสอง ทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล ระดับ 30 แต้ม 

ความโดดเด้งของยักษ์เซิร์บนี่เองทำให้ตัวแทนของเขามองว่าในอนาคต โยกิช มีโอกาสได้รับการยกย่องแซงหน้า เปโตรวิช โคตรบาสฯโครแอต 

“สำหรับผมมันเป็นเรื่องยากเกิดขึ้นได้เสมอหากจะหาใครสักคนที่ดีกว่าแก แต่สิ่งที่ นิโกล่า โยกิช ทำนั้นบางทีอาจเหนือกว่ากว่าใครๆที่เคยสร้างไว้ ” การกล่าวผ่าน ‘สปอร์ตส์เก้ โนวอสติ’


“แน่นอนเราต้องย้อนถึงช่วงเวลายิ่งใหญ่ของ ดราเซ่น ยังโลดแล่น ลีกเอ็นบีเอยังไม่เปิดรับผู้เล่นจากต่างชาติมากอย่างทุกวันนี้” 

“ทำแต้มทะลุ 40 คะแนน, ติดออล-เอ็นบีเอ ชุดสาม ... นั่นคือความสำเร็จบนเวทีเอ็นบีเอทศวรรษ ’90” 

“จนถึงทุกวันนี้บาสฯที่แกแล่นช่วยวิสัยทัศน์, ขับเคลื่อนวงการ เป็นการผสานระหว่างกีฬาและศิลปะบนคอร์ต อย่างดีสุดเท่าที่เคยเห็นมา” 

เปโตรวิช เล่นตำแหน่งชู้ตติ้งการ์ด สร้างชื่อสมัยเล่นให้ นิวเจอร์ซี่ย์ เน็ตส์ ทว่าโชคร้ายประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตด้วยวัย 28 ปี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด