:::     :::

วอร์ดเพราส์เปิดใจหลังนักบุญหล่นชั้น

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลาง เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมาแสดงความผิดหวังที่สโมสรตกช้ัน หลังแพ้ ฟูแล่ม คาบ้าน 0-2 แต่ยังไม่ขอตอบเรื่องอนาคตของเขากับทีมที่อยู่มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ

"มันน่าผิดหวัง มันเป็นช่วงเวลาที่กำลังจะมาถึง เรารู้ว่าเราทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ยาก เมื่อสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น คุณจะสนแต่ตัวเอง และสโมสรจะถามว่าคุณทำเพียงพอแล้วหรือยัง ยังไม่คิดว่าเราทำ เราพูดถึงการทิ้งสิ่งต่างๆ ไว้ที่นั่น และท้ายที่สุดนั่นคือเหตุผลที่เรามากันถึงจุดนี้"

"การตัดสินถูกต้องหรือไม่? เราดีพอในสนามหรือไม่? เราทำเพียงพอแล้วในฐานะทีมเพื่อความก้าวหน้าหรือไม่? ผมเชื่อว่าเราควรมีฟอร์มในระดับที่ดีกว่าที่เราทำมา และเราไม่ได้ทำแบบนั้นให้เป็นพื้นฐานโดยสม่ำเสมอ มาตรฐานลดลง และนั่นคือเหตุผลที่เรามาอยู่ในจุดนี้ตอนนี้"

"ผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ไม่ว่าจะมีช่วงขาขึ้นหรือขาลง ผมมั่นใจว่าคนดีๆ ที่สโมสรจะทำให้กลับมายังพรีเมียร์ลีกได้ในไม่ช้า"

เมื่อถูกถามถึงอนาคตของเขา วอร์ด-เพราส์ ตอบว่า "ผมยังไม่ได้คิดไปไกล เราเพิ่งตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ผมไม่ได้มองไปไกลกว่าวันพรุ่งนี้ มันเกี่ยวกับการเกาะกลุ่มกันและจัดการมันให้ถูกต้อง ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เรามีความคงเส้นคงวาแบบนั้นและมันสั่นคลอน มันจะเป็นบททดสอบสำหรับทุกคน แต่นี่คือช่วงเวลาที่คุณต้องทำในฐานะผู้เล่นและสโมสร เราเคยทำมาก่อนแล้ว และเราจะทำมันอีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด