:::     :::

ชาบีขอบคุณและอวยพรอาเลมานี่

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวขอบคุณและอวยพร มาเตว อาเลมานี่ ที่กำลังจะอำลาสโมสร บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของสโมสร หลัง มาเตว อาเลมานี่ กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลเพื่อไปทำงานในบทบาทที่คล้ายกันกับ แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เรเลโบ' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ชาบี เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าต่อจาก โรนัลด์ คูมัน ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021 ซึ่งเทรนเนอร์วัย 43 ปีทำงานเข้าขากับ อาเลมานี่ เป็นอย่างดี เขาใช้โอกาสนี้เพื่อกล่าวขอบคุณและอวยพรให้ผู้อำนวยการฟุตบอลวัย 59 ปีพบสิ่งดีๆในอนาคต 

'เขาเป็นคนที่มีบทบาทสำคัญในการปรับโครงสร้างของสโมสร ทั้งเขาและ จอร์ดี้ ครัฟฟ์ มันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ แต่มันเป็นการตัดสินใจส่วนบุคคล ผมขอให้เขาพบแต่สิ่งดีๆ มันเป็นความยินดีที่ได้ร่วมงานกับเขา'

ขณะที่ อันแดร์ซอน เดโก้ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ ชาบี กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลต่อจาก อาเลมานี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เทรนเนอร์วัย 43 ปีปฏิเสธที่จะคาดเดาถึงเรื่องดังกล่าว

'พวกเขาเป็นสมมติฐาน ยังไม่มีการตัดสินใจ เมื่อมี เราจะทำให้มันเป็นทางการ ณ ตอนนี้ สิ่งที่รู้ก็คือ มาเตว กำลังจะจากไป' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด