:::     :::

เวเซนคอฟดาวดังโอลิมเปียกอสอาจซบคิงส์ซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566
446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาช่า เวเซนคอฟ ฟอร์เวิร์ด โอลิมเปียกอส มีโอกาสย้ายมาสู่เอ็นบีเอเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ซาช่า เวเซนคอฟ ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีของ โอลิมเปียกอส สโมสรของกรซกำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่ย้ายมาสู่ลีกเอ็นบีเอในฤดูกาลหน้ากับ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คิงส์ เป็นทีมที่สร้างความประหลาดใจในฤดูกาลนี้ หลังผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 16 ปีของแฟรนไชส์ พวกเขายังต้องการก้าวต่อไปในฤดูกาลหน้า และอาจได้รับความช่วยเหลือจากผู้เล่นดาวเด่นจากยูโรปลีกอย่าง เวเซนคอฟ ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีของ โอลิมเปียกอส ที่มีรายงานว่าเอ็นบีเอจะซื้อตัวคืนด้วยมูลค่าราว 1.5 ล้านยูโร

บรู้กลิน เน็ตส์ เคยเลือก เวเซนคอฟ อันดับ 57 จากร่างดราฟท์เอ็นบีเอ คลาส 2017 ในฐานะหนึ่งในผู้เล่นส่งท้ายร่างดราฟท์ แต่การเข้าสู่เอ็นบีเอถูกเลื่อนออกไป เขาไปเล่นกับ อารีส, เอฟซี บาร์เซโลน่า และมาอยู่กับ โอลิมเปียกอส ตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งผู้เล่นส่วนสูง 6 ฟุต 9 นิ้วเติบโตอย่างต่อเนื่องจนก้าวขึ้นมาเป็นคนทำคะแนนสูงสุดของทีมดังกรีซ ที่เป็นหนึ่งใน ยูโรลีก ไฟนัล โฟร์ ในปี 2022

ตามรายงานระบุว่า แฮร์ริสัน บาร์นส์ น่าจะย้ายออกจาก ซาคราเมนโต้ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ขณะที่ คีแนน เมอร์รี่ย์ ที่ทำผลงานน่าประทับใจยังต้องเติบโตต่อไปในบทบาทฟอร์เวิร์ด ดังนั้นจึงมีเวลาสำหรับการเล่นของ เวเซนคอฟ หากผู้เล่นดาวเด่นของ โอลิมเปียกอส ย้ายมา คิงส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด