:::     :::

ปารีสเปิดทางขายฮาคีมี่หลังจบซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปแอสเช พร้อมพิจารณาข้อเสนอปล่อยตัว อาชราฟ ฮาคีมี่ ออกจากทีมหลังจบฤดูกาล ตามรายงานจาก เลกิ๊ป

ฮาคีมี่ ยังคงมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในการลงสนามให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และยึดตำแหน่งแบ็กขวาแกนหลักของทีมอย่างต่อเนื่อง โดยซีซั่นนี้ลงเล่นไป 38 เกมจากทุกรายการ ทำได้ 5 ประตูกับ 5 แอสซิสต์

กระนั้นสื่อฝรั่งเศสเผยว่า ณ ตอนนี้บอร์ดบริหาร เปแอสเช กำลังพิจารณารับฟังข้อเสนอจากทีมที่สนใจแบ็กขวาวัย 24 ในช่วงจบซีซั่น

ปัจจัยสำคัญมาจากการที่บอร์ดบริหารเปแอสเชพิจารณาว่าพฤติกรรมช่วงหลังของแนวรับชาวโมร็อกโกไม่เป็นที่ยอมรับ โดยเฉพาะใบแดงที่ได้รับจากเกมดวล ลอริยองต์ (แถมนัดล่าสุดกับ อฌักซิโอ ก็โดนไล่ออกทั้งที่เพิ่งพ้นโทษแบน)

นอกจากนั้นเบื้องบนของเปแอสเชยังมองพฤติกรรมไม่ดีหลายๆ อย่างที่ ฮาคีมี่ แสดงออกมาในช่วงหลังโดยเฉพาะการถูกกล่าวหาว่าข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งอาจจะส่งผลไปยัง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เพราะทั้งสองรายมีความสนิทสนมกัน

ทำให้ เลกิ๊ป เชื่อว่า เปแอสเช พร้อมรับฟังข้อเสนอในหน้าร้อนนี้ และหากมีทีมที่สนใจยื่นข้อเสนอที่ดี ฝั่งปารีสก็พร้อมเปิดการเจรจาทันที

สำหรับ หลุยส์ คัมโปส ที่ทำหน้าที่ดูแลการซื้อขายนักเตะมองว่าหากเสีย ฮาคีมี่ ไปจะไม่ส่งผลต่อทีมอย่างแน่นอน เพราะยังมี นอร์ดี มูกีเล่ ที่พร้อมทำหน้าที่และถูกมองมีศักยภาพไม่ด้อยไปกว่ากัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด