:::     :::

ซิลวาโวยข่าวมั่วอยากยกเลิกสัญญาสิงห์

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวเก๋าของ เชลซี ออกมาโวยสื่อที่ปล่อยข่าวมั่วว่าตนเองต้องการกลับยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดเพื่อไปค้าแข้งกับ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรในบ้านเกิดหลังจบฤดูกาลนี้

แข้งวัย 38 ปีเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาไปจนถึงปี 2024 แต่กลับมีข่าวว่าต้องการยกเลิกสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เพื่อกลับไปเล่นกับ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรเก่าในบราซิล

หลังจบเกมเสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทาง ซิลวา ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น บราซิล ว่า "ผมมีสัญญาที่นี่ใช่ไหม? มันแปลกนะเพราะหลายสิ่งที่ออกมา (จากสื่อ) และแฟนบอลก็จริงจังกับมันมาก บางคนด่าผมในโซเชียล บางคนบอกว่า 'มาเร็วๆ' บางคนบอกว่า 'ถ้าไม่มาตอนนี้ก็ไม่ต้องมา'"

"มันน่าเบื่อสำหรับผมจริงๆ ผมต่อสัญญากับ เชลซี มาแค่สองเดือนถ้าผมจำไม่ผิดและผมทำตามสัญญามาตลอด ผมจะไม่อยู่ที่นี่ต่อหาก เชลซี ตัดสินใจว่าไม่ต้องการผมในซีซั่นหน้าหรือหากโค้ชคนใหม่เข้ามาและไม่ต้องการผม"

"ผมตั้งใจจะทำตามสัญญาที่เซ็นเอาไว้จนถึงปีหน้า จากนั้นในปีหน้าค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

เมื่อถูกถามว่ามีการติดต่อกัน ฟลูมิเนนเซ่ ในเร็วๆนี้หรือไม่ทาง ซิลวา กล่าวว่า "ผมติดตามพวกเขามาตลอดตั้งแต่ย้ายออกมา ผมติดตามพวกเขาเสมอ ทุกครั้งที่พักร้อนผมจะไปซ้อมที่นั่น ผมมีเพื่อนหลายคนที่สโมสร"

"มีข้อความมากมายส่งมาว่า 'รีบๆกลับมา' มีความกังวลอย่างมากจากพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสิ่งนี้ออกมาจากสื่อ บางอย่างมันไม่จริง ผมถึงกับพูดกับภรรยาว่า 'ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาพูดอะไรในการประชุมเกี่ยวกับการอ้างว่าผมจะกลับไปบ้าง' มันไม่มีอะไรเลย!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด