:::     :::

สเปอร์สลังเลซื้อขาดคูลูเซฟสกี้35ล้านยูโร

วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน คูลูเซฟสกี้ ปีกทีมชาติสวีเดน กำลังเผชิญอนาคตที่ไม่แน่นอน เพราะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มลังเลเรื่องการซื้อขาดจาก ยูเวนตุส

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มีความชัดเจนเรื่องการเซ็นสัญญาถาวรกับ คูลูเซฟสกี้ ด้วยเหตุผลหลายประการ หนึ่งในนั้นคือค่าตัวที่ตกลงกันไว้สูงถึง 35 ล้านยูโร

รายงานข่าวระบุว่า สเปอร์ส กำลังออกอาการลังเลเรื่องการซื้อขาด คูลูเซฟสกี้ ทั้งที่จบซีซั่นที่แล้วมีแนวโน้มสูงมากที่ ไก่เดือยทอง จะเซ็นสัญญาถาวร แต่สถานการณ์พลิกผันในฤดูกาล 2022-23 ที่ฟอร์มการเล่นของปีกทีมชาติสวีเดนตกต่ำลงไปอย่างน่าใจหาย

คูลูเซฟสกี้ ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ สเปอร์ส เมื่อเดือนมกราคมปี 2022 ด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 18 เดือน ที่จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล 2022-23 โดยซีซั่นแรกในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2021-22 ปีกเท้าซ้ายโชว์ฟอร์มร้อนแรง 5 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 18 เกมพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้ยิงไปเพียง 2 ประตูจาก 35 เกมรวมทุกรายการ ที่เป็นการลงตัวจริงถึง 24 เกม

ประกอบกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ อดีตผู้อำนวยการที่เป็นคนเดินเรื่องดึง คูลูเซฟสกี้ มาเล่นในอังกฤษ ก็ไม่อยู่กับ สเปอร์ส แล้ว เช่นเดียวกับอดีตผู้จัดการทีม อันโตนิโอ คอนเต้ จึงมีแนวโน้มสูงขึ้นที่ ไก่เดือยทอง จะไม่ซื้อขาด

ทั้งนี้ ทางเดียวที่ สเปอร์ส อาจซื้อขาด คูลูเซฟสกี้ นั่นคือการเจรจากับ ยูเวนตุส เพื่อตกลงรายละเอียดของข้อตกลงใหม่หมด  ปัจจัยหลักคือค่าตัวที่จะต้องลดลงจาก 35 ล้านยูโรที่เคยตกลงกันไว้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด