:::     :::

โรบินสันตื่นเต้นกับบทบาทในทีมบุกของฟอลค่อนส์

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบจาน โรบินสัน รันนิ่งแบ็กหนุ่มตื่นเต้นกับบทบาทของตนเองในทีมบุกของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช อาร์เธอร์ สมิธ

ไบจาน โรบินสัน รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรก คลาส 2023 เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับตำแหน่งในทีมบุก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ของตนเอง เนื่องจากมั่นใจว่าเฮดโค้ช อาร์เธอร์ สมิธ รู้วิธีใช้ความสามารถมากมายของเขา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ เลือก โรบินสัน อดีตรันนิ่งแบ็กจาก เท็กซัส เข้าทีมอันดับ 8 จากร่างดราฟท์ปี 2023 ซึ่งเป็นการเลือกตัววิ่งอันดับสูงสุดนับตั้งแต่ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เลือก ซาควอน บาร์คลี่ย์ จากอันดับ 2 คลาส 2018 

'เขาใช้ผมไปทุกที่ ตั้งแต่รับบอลไปจนถึงรันนิ่งแบ็ก' โรบินสัน กล่าว 'เขาปล่อยให้ผมแสดงความสามารถและทักษะของผมในแนวทางที่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นการรับบอล, การวิ่งตามเส้นทาง, การวิ่งกับบอล, การบล็อค และทำมันทุกอย่าง'

โรบินสัน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมบุก ฟอลค่อนส์ หลังการทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เท็กซัส จากการทำระยะ 3,410 หลาและทำ 33 ทัชดาวน์ รันนิ่งแบ็กวัย 21 ปียังรับบอลทำระยะอีก 805 หลาและทำ 8 สกอร์ โดยทำระยะเฉลี่ย 13.4 หลาต่อการรับบอลหนึ่งครั้ง

อดีตตัววิ่ง เท็กซัส จะเข้ามาช่วยเติมเต็มเกมบุกภาคพื้นดินของ ไทเลอร์ แอลไกเออร์ หลังอดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2022 ถือบอลวิ่ง 210 ครั้ง ระยะ 1,035 หลา และทำ 3 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 16 เกม (สตาร์ท 7 เกม)

'มันคือความรักทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น' โรบินสัน กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมคนใหม่อย่าง แอลไกเออร์ 'ผมแค่พูดว่า 'โย่, พี่ชาย ผมแค่ดีใจที่ได้อยู่ที่นี่ มีความสุขที่ได้ร่วมงานกับคุณ และเลือกสมองของคุณในบางอย่าง และเป็นคนที่พร้อมแข่งขัน และเราทั้งคู่จะสนุกไปกับทีมบุกนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด