:::     :::

เซเตียนหวังโซเซียดาดสะดุดช่วงท้ายซีซั่น

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเตียน ยังหวังนำ บียาร์เรอัล คว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าหาก เรอัล โซเซียดาด ฟอร์มสะดุดในช่วง 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล

เอ็นรีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล ยืนยันว่าทีมเรือดำน้ำเหลืองจะเดินหน้าเก็บชัยชนะทั้ง 4 เกมสุดท้ายในช่วงซีซั่นนี้และคาดหวังว่า เรอัล โซเซียดาด จะสะดุดด้วยเช่นกันเพื่อปาดหน้าคว้าตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บียาร์เรอัล เปิดบ้านถล่ม แอธเลติก บิลเบา 5-1 ในเกมล่าสุด เก็บ 57 คะแนนจากการลงเล่น 34 นัด ตามหลังอันดับ 4 เรอัล โซเซียดาด 5 แต้ม ก่อนการลงเล่น 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล แม้มันอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับทีมเรือดำน้ำเหลือง แต่ เซเตียน ยังหวังว่า 'ลา เรอัล' จะสะดุดเช่นกัน เนื่องจากทีมดังแคว้นบาสก์ยังมีโปรแกรมลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด และ เซบีย่า ที่กำลังฟื้นตัว

'ลา เรอัล ขึ้นอยู่กับพวกเขาเอง แต่เราจะจับตาดูพวกเขา เราจะพยายามเอาชนะเกมที่เรามี และถ้าพวกเขาพลาด เราจะอยู่ตรงนั้น เราจะไม่ยอมแพ้ เราสามารถขยายความเป็นผู้นำเหนือ แอธเลติก และ คีโรน่า และนั่นเป็นสิ่งที่ดีเสมอ ภารกิจยุโรปเกือบลุล่วงแล้ว' เซเตียน กล่าว

อย่างไรก็ตาม บียาร์เรอัล มีโปรแกรมค่อนข้างยากใน 4 เกมสุดท้ายเช่นกัน โดยมีคิวพบกับ คีโรน่า (เยือน), กาดีซ (เหย้า), ราโย บาเยกาโน่ (เยือน) และ แอตเลติโก มาดริด (เหย้า) ส่วน 4 นัดของ เรอัล โซเซียดาด จะพบกับ บาร์เซโลน่า (เยือน), อัลเมเรีย (เหย้า), แอตเลติโก มาดริด (เยือน) และ เซบีย่า (เหย้า) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด