:::     :::

ฮูเกอร์มองแง่ดีเกี่ยวกับการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บ

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566
252
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนด้อน ฮูเกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ กลับมาลงฝึกซ้อมหลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเอซีแอลพร้อมยืนยันถึงความกระหายในการลงสนาม

เฮนด้อน ฮูเกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ มองโลกแง่ดีเกี่ยวกับความคืบหน้าในการฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  

'การเข้าสู่ปีแรกเป็นคติเดิม ความคิดเดิมที่ผมมีมาทั้งชีวิต ขอให้ดีขึ้นทุกๆวัน' ฮูเกอร์ กล่าว 'คุณจะไม่เหมือนเดิม ไม่ว่าคุณจะดีขึ้นหรือแย่ลง และผมไม่ต้องการตกต่ำลงในเกมของผม ดังนั้นผมจึงยังคงทำงานต่อไป วันต่อวัน ฝึกจิตใจ ฝึกซ้อมรับควอร์เตอร์แบ็กและเล่นเกมในใจจนกว่าผมจะออกไปที่นั่น แต่ผมยังเตรียมตัวและผมกระหาย ผมพร้อมลงแข่งแล้ว'

แดน แคมป์เบลล์ เฮดโค้ช ไลออนส์ เคยเปิดเผยในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่คาดหวังว่า ฮูเกอร์ จะลงเล่นในซีซั่นรุคกี้ โดยปล่อยให้เขาเรียนรู้ภายใต้ เจเร็ด กอฟฟ์ ก่อนจะดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป 

ในช่วง 2 ฤดูกาลสุดท้ายของ ฮูเกอร์ กับ เทนเนสซี่ ขว้าง 6,080 หลา ทำ 58 ทัชดาวน์ และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ จากการลงเล่น 24 เกม โดยควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะรับบทแบ็คอัพของ กอฟฟ์ ขณะเดียวกัน ไลออนส์ ก็พยายามระมัดระวังในกระบวนฟื้นตัวกลับมาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเช่นกัน

'บอกตามตรง ผมอยากจะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้ ถ้าผมทำได้ แต่ผมจะทำมันแบบวันต่อวัน เมื่อขาของผมหายดี 100 เปอร์เซ็นต์ และทุกอย่างเคลื่อนไหวได้คล่องตัว และทำงานร่วมกันได้ ผมก็พร้อมจะลุย' ฮูเกอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด