:::     :::

มาดริดประเมินวินิซิอุสเหนือกว่าเอ็มบั๊ปเป้

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566
635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ ได้รับการประเมินจาก เรอัล มาดริด ว่ามีศักยภาพเหนือกว่า คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เปแอสเช

'มาร์ก้า' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ตัดสินใจยกเลิกแผนดึง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมในอนาคตอันใกล้ เนื่องจากพวกเขามองว่า วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นผู้เล่นที่ดีกว่า เอ็มบั๊ปเป้ 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด ตัดสินใจยกเลิกแผนเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ นั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากการล้างแค้นที่แนวรุกชาวฝรั่งเศสปฏิเสธพวกเขาและเปลี่ยนใจไปขยายสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่เป็นเหตุผลมาจากด้านกีฬาที่มีการไตร่ตรองมาเป็นอย่างดี

เรอัล มาดริด ไม่อยู่ในสถานะที่สามารถจ่ายเงินค่าจ้าง เอ็มบั๊ปเป้ เหมือนที่เขารับค่าตอบแทนมหาศาลจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือทัพ 'โลส บลังโกส' มองว่า วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนวัย 22 ปีเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถมากกว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส

วินิซิอุส กลายเป็นทรัพย์สินที่มีค่าของ เรอัล มาดริด ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังอดีตแข้ง ฟลาเมงโก้ ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมจนทีมชุดขาวประเมินค่าเขาสูงกว่า เอ็มบั๊ปเป้ หลังกองหน้าทีมชาติบราซิลทำ 23 ประตูกับ 21 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานดีสุดในยุโรป 

ดังนั้น เรอัล มาดริด จึงวางแผนทำข้อตกลงระยะยาวกับแนวรุกวัย 22 ปีเพื่อวางเป็นแกนหลักในอนาคตของสโมสรมากกว่าการทุ่มเงินค่าจ้างมหาศาลแก่ เอ็มบั๊ปเป้ เพื่อโน้มน้าวให้เขาย้ายมาร่วมทีม ทว่าสถานการณ์ยังอาจเปลี่ยนแปลงไปได้เช่นกันหลังกองหน้าชาวฝรั่งเศสสิ้นสุดสัญญากับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด