:::     :::

สมิธชื่นชมตีเลมันส์คนเดิมมุ่งมั่นไม่เปลี่ยน

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน สมิธ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เลสเตอร์ ยืนยันไม่เคยสงสัยในความมุ่งมั่นของ ยูริ ตีเลมันส์ แม้กองกลางทีมชาติเบลเยียมกำลังจะหมดสัญญาในเดือนหน้า

ตีเลมันส์ เหลือสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น แม้สโมสรมีความพยายามที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่มาตลอดสองปีที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และตอนนี้ต้องก้มหน้ายอมรับการสูญเสีย

"ผมพอใจกับความมุ่งมั่นของเขา ผมไม่เคยเห็นอะไรเลยนอกจากความมุ่งมั่นของนักเตะทั้งในสนามซ้อมและในสนามแข่งจริง" สมิธ พูดก่อนเกมรับมือ ลิเวอร์พูล คืนวันจันทร์

"คุณต้องจำเกมแรกของเราที่เจอกับ แมนฯ ซิตี้ เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บหลังพักไป 5 หรือ 6 สัปดาห์ แต่มุ่งมั่นตั้งใจที่จะเรียกความฟิตตัวเองกลับมาให้เร็วที่สุดเพื่อลงเล่นเกมนั้น"

"เขามีคุณสมบัติที่เราต้องการในทีม ผมเป็นคนที่อ่านใจคนเก่ง และทันทีที่ได้พบกับ ยูริ คุณรู้ได้เลยว่าฟุตบอลมีความหมายกับเขาอย่างมาก เช่นเดียวกับ ชากส์ (ชากลาร์ โซยุนชู)"

สำหรับสถานการณ์ของ เลสเตอร์ ปัจจุบันอยู่อันดับ 19 รองสุดท้ายของตาราง แต่คู่แข่งที่อยู่ข้างหน้าต่างหยุดรอกันหมด ทำให้หากเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ ก็จะแซงขึ้นไปอยู่อันดับ 17 พื้นที่ปลอดภัยทันที ก่อนเข้าสู่สองเกมสุดท้ายของฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด