:::     :::

แอนเดอร์สันเผยตื่นเต้นกับการเปลี่ยนตำแหน่ง

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลล์ แอนเดอร์สัน จูเนียร์ รุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พร้อมเล่นทั้งไลน์แบ็กเกอร์หรือดีเฟนซีฟเอนด์ตามที่ทีมต้องการ

วิลล์ แอนเดอร์สัน จูเนียร์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2023 ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นกับการเปลี่ยนจากไลน์แบ็กเกอร์มาเป็นตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ระหว่างร่วมรุคกี้มินิแคมป์ของ เท็กแซนส์ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แอนเดอร์สัน มีโอกาสพูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ แอลาบาม่า ทำให้เขาพร้อมที่จะรับมือกับอุปสรรคต่างๆที่ต้องเผชิญ

'ใช่, แค่อยู่ที่ แอลาบาม่า พวกเขาเตรียมเราให้พร้อมสำหรับทุกอย่างเล็กน้อย คุณรู้ไหม การเล่นในตำแหน่งสอง ดังนั้นมันเลยทำให้ผมเล่นได้หลากหลาย ผมตื่นเต้นมาก' แอนเดอร์สัน กล่าว 'ไม่ว่าพวกเขาจะต้องการใช้ผมอย่างไร มันก็เป็นแค่ทุกอย่างที่ผมเคยทำที่ แอลาบาม่า ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นมาก แต่เพียงเพื่อทำทุกอย่างที่พวกเขาต้องการเพื่อทีม'

เมื่อ แอนเดอร์สัน พร้อมที่จะเล่นตำแหน่งดีเฟนซีฟเอนด์ด้วย ฮิวสตัน นั่นทำให้ ดีมีโก้ ไรอันส์ เฮดโค้ชป้ายแดงของ เท็กแซนส์ เชื่อว่ารุคกี้ดราฟท์อันดับ 3 จะสามารถปรับตัวได้เป็นอย่างดี

'มันไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงตำแหน่งครั้งใหญ่สำหรับ วิลล์' ไรอันส์ กล่าว 'วิลล์ จะเป็น เอ็ดจ์ ดีเฟนเดอร์ สำหรับเรา และนั่นคือสิ่งที่เขาทำที่ แอลาบาม่า ส่วนใหญ่ที่ แอลาบาม่า เขาจะยืนสูง เราจะให้เขาลงมาเล่นตำแหน่งสาม มันไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับเขา เราจะไม่ให้เขาเล่นเหนือการ์ดอย่างที่เขาเคยทำที่นั่นในอาชีพของเขา ดังนั้นมันจึงไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับ วิลล์'

แอนเดอร์สัน สูง 6 ฟุต 3 นิ้ว ทำ 34.5 แซ็ค จากการลงเล่น 41 เกมกับ คริมสัน ไทด์ เขายังคว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมของ SEC สองปีติดต่อกันด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด