:::     :::

ซีอีโอเอสปันญ่อลขอโทษหลังแฟนนกแก้วบุกลงสนาม

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เหย๋า หยี ซีอีโอ เอสปันญ่อล พร้อมร่วมมือกับ ลา ลีกา เพื่อกำจัดแฟนบอลนอกคอกหลังมีสาวกทีมนกแก้วบางส่วนบุกลงไปในสนามหลังเกมพ่าย บาร์เซโลน่า 2-4 เมื่อวันอาทิตย์

เหย๋า หยี ซีอีโอของ เอสปันญ่อล กล่าวขอโทษต่อการกระทำของแฟนบอลทีมนกแก้วที่บุกเข้าไปในสนามหลังเกมพ่าย บาร์เซโลน่า 2-4 ขณะที่ทีมอาซูลกราน่ากำลังฉลองแชมป์ ลา ลีกา พร้อมชี้แจงว่าสโมสรจะร่วมมือกันอย่างเต็มที่เพื่อกำจัดผู้กระทำความผิดออกจากสนาม ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า บุกชนะ เอสปันญ่อล 4-2 คว้าแชมป์ ลา ลีกา ครั้งแรกในรอบ 4 ปีและเป็นการคว้าแชมป์สมัยที่ 27 ของสโมสร ซึ่งนักเตะบาร์ซ่าฉลองชัยชนะหลังจบเกมดังกล่าว แต่พวกเขาต้องรีบกลับเข้าห้องแต่งตัวหลังแฟนบอลทีมนกแก้วจำนวนหนึ่งที่ทนไม่ได้ที่เห็นภาพดังกล่าวและบุกลงไปในสนาม 

'เราต้องขอโทษต่อวงการฟุตบอลสำหรับเหตุการณ์เหล่านี้ ผู้ที่กระโดดเข้าไปในสนามแข่งขันไม่ได้เป็นตัวแทนของภาพลักษณ์ของ เอสปันญ่อล สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เป็นตัวแทนของสโมสรเรา และเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อกำจัดสถานการณ์แบบนี้ ซึ่งไม่สามารถเกิดขึ้นในสนามของเราได้' เหย๋า หยี กล่าว

ขณะที่ ลา ลีกา แจ้งว่าพวกเขาจะทำงานร่วมกับ เอสปันญ่อล เพื่อระบุผู้ที่ลงไปก่อกวนในสนาม หลังทีมนกแก้วออกแถลงการณ์ว่าพวกเขาเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและประณามความรุนแรง 

'จากสโมสรของเราใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยที่จำเป็นเสมอ เราเป็นหนึ่งในสโมสรที่เข้มงวดที่สุดในการป้องกันประเภทนี้ เราจะต้องทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นและแก้ไขข้อบกพร่องที่มีอยู่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด