:::     :::

กิ๊บบ์สเมินเสียงวิจารณ์หลังถูกไลออนส์เลือกรอบแรก

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจห์มายร์ กิ๊บบ์ส ตัววิ่งรุคกี้ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ไม่ใส่ใจกับเสียงวิจารณ์ที่ระบุว่าเขาไม่เหมาะกับการเป็นตัวเลือกจากร่างดราฟท์รอบแรก

เจห์มายร์ กิ๊บบ์ส รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรกไม่สนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการถูก ดีทรอยท์ ไลออนส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 12 ซึ่งเป็นตัววิ่งรายที่ 2 จากร่างดราฟท์รอบแรก ปี 2023 ต่อจาก ไบจาน โรบินสัน ที่ถูก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 8 ตามรายงานจาก 'ดีทรอยท์ นิวส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามการเลือก กิ๊บบ์ส ของ ไลออนส์ ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่สร้างความประหลาดใจไม่น้อย เนื่องจากนักวิเคราะห์หลายคนคิดว่ามันเร็วเกินไปสำหรับการเลือก กิ๊บบ์ส ในวันแรกของร่างดราฟท์ก็ตาม

ระหว่างการร่วมฝึกซ้อมในรุคกี้มินิแคมป์ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาคิดอย่างไรเกี่ยวกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว กิ๊บบ์ส ยืนยันว่าเขาไม่สนใจว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร

'ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ผมไม่สนใจจริงๆ' กิ๊บบ์ส กล่าว 'มันรู้สึกดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่พิเศษ ก้าวต่อไป ก้าวไปข้างหน้า มันคงจะสนุกน่าดู' 

กิ๊บบ์ส ได้รับการพิจารณาว่าเป็นตัวเลือกดีสุดอันดับสองสำหรับทีมที่ต้องการรันนิ่งแบ็กจากร่างดราฟท์ปี 2023 หลังจากการทำผลงานยอดเยี่ยมที่ แอลาบาม่า ในปี 2022 หลังย้ายมาจาก จอร์เจีย เท็ค จากการทำระยะรวม 1,624 หลา ถือบอลวิ่งเฉลี่ย 6.1 หลา และรับบอลเฉลี่ย 10.1 หลา

แต่ กิ๊บบ์ส ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ถูกเลือกอันดับสูงพอกับที่เขาได้รับ โดยยอมรับว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รันนิ่งแบ็กไม่ใช่ตำแหน่งที่แต่ละทีมให้ความสำคัญมากนัก ซึ่ง ไลออนส์ คาดหวังว่าตัววิ่งวัย 21 ปีจะมีส่วนสำคัญต่อเกมบุกภาคพื้นดินร่วมกับ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ หลังการจากไปของ จามาล วิลเลียมส์ และ ดีอันเดร สวิฟท์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด