:::     :::

โจนส์เบิ้ลหงส์ดีดจิ้งจอก3-0จี้ผีแต้มเดียว

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ไล่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือคะแนนเดียวอีกครั้งหลังบุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ในเกมที่ เคอร์ติส โจนส์ ยิงคนเดียวสองประตู

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ ซิตี้ 0 - ลิเวอร์พูล 3

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เลสเตอร์ ที่กำลังหนีตายส่ง เจมี่ วาร์ดี้ ประจำการแดนหน้า ส่วน ลิเวอร์พูล ที่กำลังไล่บี้ท็อปโฟร์มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำแนวรุกเช่นเคย

เริ่มเกมมานาที 12 เลสเตอร์ ได้ลุ้นก่อน ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ไหลบอลให้ เจมี่ วาร์ดี้ ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ว่าไม่ผ่านมือ อาลีสซง เบ็คเกอร์ 

นาที 29 หงส์แดง มีลุ้นบ้าง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน จ่ายบอลให้ หลุยส์ ดีอาซ จับแล้วยิงด้วยขวาในเขตโทษฝั่งซ้าย แต่บอลเข้าข้างตาข่าย

ลิเวอร์พูล ออกนำ 1-0 จนได้ในนาที 33 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หยอดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ เคอร์ติส โจนส์ วิ่งมาไกลเข้าแปจ่อๆ ไม่พลาด 

สกอร์ขยับเป็น 2-0 ใน 3 นาทีถัดมาจากคู่เดิม โม ซาลาห์ จ่ายบอลให้ เคอร์ติส โจนส์ จับแล้วซัดด้วยขวาในเขตโทษส่งบอลเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด และมีการเช็ควีเออาร์ยืนยันว่า โจนส์ ไม่ล้ำหน้าด้วย

สกอร์เกือบไหลในไม่กี่อึดใจถัดมา ซาลาห์ ผ่านบอลให้ โคดี้ กัคโป ซัดจ่อๆ แต่ตรงตัว ดาเนียล อีเวอร์เซ่น ที่เซฟได้หวุดหวิด ทำให้จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำอยู่ 2-0 

ครึ่งหลังนาที 52 เลสเตอร์ น่าจะตีไข่แตกได้สุดๆ เมื่อ ยูริ ตีเลอมันส์ ชิ่งคืนให้ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ได้ปั่นโค้งตรงใกล้หัวกะโหลก บอลกำลังจะเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้ว แต่ อาลีสซง บินปัดบอลออกหลังนิดเดียว

หงส์แดงนำห่างเป็น 3-0 ในนาที 71 จากฟรีคิกหน้าเขตโทษ โม ซาลาห์ วิ่งมาเขี่ยบอลกลับหลังให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ บรรจงปั่นข้ามกำแพงส่งบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงาม

ท้ายเกมนาที 79 ลิเวอร์พูล น่าจะได้ประตูเพิ่มสุดๆ เมื่อ โคดี้ กัคโป ไหลบอลให้ โม ซาลาห์ วิ่งตามไปยิงเน้นๆ ในเขตโทษ แต่เลือกมุมมากไปนิดทำให้บอลหลุดเสาออกหลังอย่างเหลือเชื่อ 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นอีกทำให้จบเกม ลิเวอร์พูล บุกชนะ เลสเตอร์ 3-0 หงส์แดงเก็บเพิ่มเป็น 65 คะแนน ไล่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือคะแนนเดียว ส่วนทัพจิ้งจอกมี 30 คะแนน และอยู่รองบ๊วยเหมือนเดิม 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เลสเตอร์ : ดาเนียล อีเวอร์เซ่น - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, เวาต์ ฟาส, จอนนี่ อีแวนส์, ทิโมธี กาสตาญ - ยูริ ตีเลอมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, บูบาการี่ ซูมาเร่ - เจมส์ แมดดิสัน, เจมี่ วาร์ดี้, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

ลิเวอร์พูล : อาลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิมา โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, หลุยส์ ดีอาซ 

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด