:::     :::

"คาร์ร่า"อวยโจนส์ตักตวงเก่งช่วงกลางหงส์ชอยส์น้อย

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ชื่นชม เคอร์ติส โจนส์ เค้นผลงานถูกที่ถูกเวลาให้ ลิเวอร์พูล ช่วงเปลี่ยนระบบการเล่นสู่ 3-2-2-3 รวมถึงชอยส์กองกลางร่วงบานก็เป็นอีกปัจจัยได้เฉิดฉาย

โจนส์ ทำสองประตูเกมชนะ เลสเตอร์ 3-0 ถึง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม วานนี้ เท่ากับสตาร์ตมาต่อเนื่อง 9 นัด ทำรวมสามประตู, 1 แอสซิสต์ จากก่อนนั้นไม่มีส่วนร่วมใดๆบนสกอร์บอร์ด 

แผนการที่ปรับจาก 4-3-3 สู่สไตล์ใหม่ของผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ รวมถึงการเจ็บยาวของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า, สเตฟาน บายเซติช, นาบี เกอิต้า หรือความโรยราของ เจมส์ มิลเนอร์ ล้วนเป็นปัจจัยส่งเสริมลูกหม้อวัย 22 ปี 


“ผู้เล่นคนนั้นลงสนามด้วยความมั่นใจ ผมคิดว่าเวลาเราเกือบจะบอกได้ว่ามันคือโมงยามแห่งการค้นพบอันยิ่งใหญ่”  อดีตกองหลังสเกาเซอร์ชมรุ่นน้อง 

“ย้อนไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน ตอนที่เจ้าตัวพบว่าถูกใช้งานบ่อยหน้ากว่าตัวดังๆบางราย ทุกอย่างกำลังไปได้สวย แต่ฤดูกาลที่แล้วไม่ใช่ปีของเขา รวมถึงส่วนใหญ่ของซีซั่นนี้”

“คิดย้อนดูก็เฉิดฉายใน 6-7 เกมหลัง โอเคบางทีตอนนี้อาจเป็นมากกว่าแค่ขุมกำลังใช้งาน น้องมันเบียด 11 ตัวจริงได้เลย ต่อให้ ลิเวอร์พูล จะยังเสริมแข้งใหม่” 

“อ็อซ์เลด-แชมเบอร์เลน กำลังจะออกไป, เกอิต้า ด้วย, เจมส์ มิลเนอร์ อีกคน ทำให้ เคอร์ติส คงมีบทบาทสำคัญเพื่อก้าวไกลต่อ” 

โจนส์ เดบิวต์ชุดใหญ่ปี 2019 แต่เจอปัญหาเจ็บจากการเติบโตทางสรีระจำกัดความเนื่อง กระทั่งลงเตะสม่ำเสมอช่วงหลัง สร้างผลงานรวม 11 ประตูจากการเล่นทั้งสิ้น 95 เกม (สำรอง 37 นัด)  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด