:::     :::

"ฐิติพันธ์"ชี้วินัยเกมรับคือกุญแจพาช้างศึกเข้าชิง

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2561
1,229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ รับวินัยเกมรับที่ดีช่วยพาทัมชนะ ตั้งเป้าพาช้างศึดป้องกันแชมป์คิงส์คัพอีกสมัย

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ห้องเครื่อง บีจีเอฟซี ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกกับทีมชาติไทยและยืนครบ 90 นาที ก่อนทีมชาติไทยจะชนะจุดโทษทีมชาติกาบอง 4-2 ส่งให้ทีมชาติไทยเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 โดยจะพบกับทีมชาติ สโลวาเกีย ซึ่ง "เจ้านิว” ฐิติพันธ์ เผยหลังเกมรอบรองชนะะเลิศว่า

"ส่วนตัวเชื่อว่าที่ชนะได้เพราะเรามีเกมรับที่ดีมีวินัย และเพื่อนร่วมทีมทุกคนช่วยกันเล่นตามแทคติคโค้ช ส่วนการปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมชาติก็ไม่มีปัญหา เพราะเล่นด้วยกันมาตลอด และได้รักษาสภาพความฟิตจากการเล่นกับ บีจีเอฟซี อย่างต่อเนื่อง แต่ก็แอบเสียดายที่พลาดการดวลกับซูเปอร์สตาร์อย่าง ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง แต่ กาบอง ก็เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่งแม้จะไม่ฟูลทีมก็ตาม และตนดีใจที่ช่วยทีมชาติไทยเข้าไปป้องกันแชมป์ คิงส์ คัพ ได้สำเร็จ ส่วนเกมกับ สโลวาเกีย ก็จะทำเต็มที่เหมือนเดิมเพื่อให้ไทยป้องกันแชมป์ คิงส์ คัพ ให้ได้ "

ฟุตบอลคิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย พบทีมชาติสโลวาเกีย จะแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 25 มี.ค.61 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 สรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะพบ กาบอง ในเวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสด ไทยรัฐ ทีวี ทั้ง 2 คู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด