:::     :::

มาดามแป้งอัดฉีด1ล้านช้างศึกคว้าทองซีเกมส์

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ ร่วมเป็นกำลังใจให้ทัพช้างศึกชุดซีเกมส์ ด้วยการขออัดฉีด 1,000,000 บาท หากคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ในช่วงค่ำวันนี้

ช้างศึก กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ซีเกมส์ สมัยที่ 17 โดยเตรียมพบกับ อินโดนีเซีย ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งล่าสุด “มาดามแป้ง” ที่แม้ว่าจะไม่ได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชุดนี้แล้ว แต่ก็เปิดเผยว่าตามเชียร์อยู่ตลอด พร้อมขอร่วมอัดฉีด เพื่อสร้างขวัญ และ กำลังใจ 1 ล้านบาท
“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึกชุดใหญ่ กล่าวว่า “ขณะนี้ แป้ง กำลังเดินทางไปต่างประเทศ แต่ก็คอยเป็นกำลังใจให้ทุกนัด ต้องชื่นชมทีมงานโค้ช และ น้อง ๆ ที่ฝ่าฟันมาถึงรอบชิงชนะเลิศได้ ซึ่งรู้ว่าไม่ง่าย และ เหลืออีกเพียงนัดเดียว ก็จะคว้าแชมป์กลับไปให้คนไทย ดังนั้น แป้ง จึงขอร่วมอัดฉีด 1 ล้านบาท โดยการโทรไปเรียนคุณหยิม (ยุทธนา หยิมการุณ ผู้อำนวยการทีม) เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ เหมือนคนไทย ก็หวังว่าเราจะมีความสุขร่วมกันหลังจบเกม” 
สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในฟุตบอลซีเกมส์ 2023 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง T-Sport 7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})