:::     :::

ไรอันรับงานนักวิเคราะห์เกมของช่องซีบีเอส

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ไรอัน อดีตจอมทัพ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เตรียมทำงานฐานะนักวิเคราะห์เอ็นเอฟแอลของช่อง ซีบีเอส สปอร์ตส์

แม็ตต์ ไรอัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส รวมถึงอดีตเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลเบนเข็มสู่การทำงานฐานะนักวิเคราะห์เกมเอ็นเอฟแอลของช่อง ซีบีเอส สปอร์ตส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมนี้ที่ ซีบีเอส สปอร์ตส์' ไรอัน กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมมีความสุขที่มีเพื่อนร่วมทีมที่น่าทึ่งตลอดอาชีพของผม และผมโชคดีที่จะทำงานที่นี่ต่อไป และเรียนรู้จากสิ่งดีที่สุดในอุตสาหกรรมนี้' 

อย่างไรก็ตาม ไรอัน โพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดียว่านี่ไม่ใช่การโพสต์รีไทร์จากเอ็นเอฟแอล โดยนอกเหนือจากการทำงานเกี่ยวกับเกมแล้ว ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี ยังทำหน้าที่วิเคราะห์ในรายการ The NFL Today, That Other Pregame Show (TOPS), NFL Monday QB และ CBS Sports HQ

'ในฐานะหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กของเอ็นเอฟแอลตลอด 15 ปีที่ผ่านมา เราตื่นเต้นที่จะได้เพิ่ม แม็ตต์ ในบัญชีรายชื่อนักวิเคราะห์เอ็นเอฟแอลที่มีความสามารถของเรา' แฮร์โรลด์ ไบรอันท์ รองประธาน ซีบีเอส กล่าวในแถลงการณ์ 'เขาเล่นเกมในระดับสูงสุด รวมถึงการคว้ารางวัลเอ็มวีพี และนำทีมของเขาไปสู่ ซูเปอร์ โบวล์ และจะนำมุมมองใหม่มาสู่ ซีบีเอส สปอร์ตส์'

'เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แม็ตต์ จะแบ่งปันความรู้ ข้อมูลเชิงลึก และความคิดเห็นกับผู้ชมของเรา และสนับสนุนการรายงานข่าวเอ็นเอฟแอลของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด