:::     :::

บอร์ฆายอมรับไม่อยากให้ฆัวกินรีไทร์

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอร์ฆา อีเกลเซียส แสดงความขอบคุณ ฆัวกิน ซานเชซ หลังแนวรุกวัย 41 ปีแอสซิสต์ให้เขาทำประตูปิดกล่องนำ เรอัล เบติส ชนะ ราโย บาเยกาโน่ 3-1 เมื่อวันจันทร์

บอร์ฆา อีเกลเซียส กองหน้าวัย 30 ปีเปิดใจหลังการทำประตูปิดท้ายให้ เรอัล เบติส สยบ ราโย บาเยกาโน่ 3-1 ว่าเขาไม่ปรารถนาที่จะเห็น ฆัวกิน ซานเชซ จากไป หลังแนวรุกลายครามวัย 41 ปีเป็นคนแอสซิสต์ให้เขาในเกมล่าสุด ตามรายงานจาก กาเดน่า เซร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ผมแทบไม่ได้ลงสนามร่วมกับเขาเลย และเขาเป็นคนที่แอสซิสต์ให้ผมมากที่สุด' บอร์ฆา กล่าว 

'อย่าไป' กองหน้าวัย 30 ปีพูดติดตลกเกี่ยวกับ ฆัวกิน ที่กำลังจะรีไทร์จากการเล่นฟุตบอลอาชีพหลังจบฤดูกาลนี้ 

'ผมคิดว่าเขามีความรู้สึกที่หลากหลาย เพราะเขารู้สึกดี และเขากำลังฝึกซ้อมได้ดี มันดูเหมือนว่าเขาไม่ได้แก่ขึ้นเลย ทุกวันผมบอกเขาว่าอย่าไป'

เรอัล เบติส ยังเกาะอันดับ 6 ของตาราง ลา ลีกา อย่างเหนียวแน่นและทิ้งห่างอันดับ 7 คีโรน่า 7 คะแนน ก่อนลงเล่น 4 เกมสุดท้ายของซีซั่น แต่ทีมเบตีโก้เตรียมมีคิวลงทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ เซบีย่า บนสังเวียน 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' ในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมไม่คิดว่าเขาจะได้รับการต้อนรับที่ดีนักในช่วงสุดสัปดาห์นี้ที่ ซานเชซ ปิซฆวน แต่เขาสมควรได้รับการยอมรับแม้จะเป็นคู่แข่งกันก็ตาม' บอร์ฆา กล่าว

แต่ เซบีย่า มีคิวลงทำศึกยูโรปาลีก รอบตัดเชือก นัดสองกับ ยูเวนตุส ในวันพฤหัสฯนี้ และอาจส่งผลกระทบต่อเกมดาร์บี้แมตช์ในวันอาทิตย์ บอร์ฆา กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า 'ผมไม่แน่ใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับเรา แต่ผมหวังว่าพวกเขาจะไม่ผ่านเข้ารอบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด