:::     :::

อินซากี้ภูมิใจพาอินเตอร์ฝ่าวิกฤตเข้าชิง2ถ้วย

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เปิดใจมีความสุขและภูมิใจที่พาทีมเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยได้ถึงสองรายการ หลังก่อนหน้านี้ไม่นานต้องเผชิญความกดดันอย่างหนัก

อินเตอร์ มิลาน ผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จหลังย้ำแค้นเอาชนะ เอซี มิลาน ไปได้อีก 1-0 ทำให้ขนะรวม 3-0 และก่อนหน้านี้ก็เข้าชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย ไปพบกับ ฟิออเรนติน่า ได้เช่นกัน

ก่อนเข้าเบรกชนะ 8 นัดติดในทุกรายการได้ในตอนนี้ อินซากี้ เผชิญกับแรงกดดันอย่างหนักเนื่องด้วยผลงานย่ำแย่ไม่ชนะเลย 8 นัดติดต่อกัน และมีข่าวเกือบถูกปลดออกจากตำแหน่ง 

อินซากี้ กล่าวถึงการผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้ว่า "ผมรู้ว่ามีใครอยู่เคียงข้างผมเสมอ และใครที่ไม่อยู่ในช่วงเวลาที่ผมต้องการ ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นตลอดเดือนเหล่านั้น"

"แต่ผมก็โชคดีที่มีสตาฟฟ์อันสุดยอด มีทีมที่ทำตามผมในทุกอย่างมาตลอด 20 เดือน และตอนนี้ก็มีนัดชิงชนะเลิศสองนัดให้ลงเล่น รวมถึงในลีกที่มีเป้าหมายให้ได้ลงสนาม"

"ผมภูมิใจที่ได้อยู่สโมสรแห่งนี้ ผมรู้ว่าในตอนถูกเรียกตัวว่าเกิดอะไรกับ อินเตอร์ ในช่วงปีที่ผ่านๆ มา ผมถูกร้องขอเมื่อ 19 เดือนก่อน (ตอนรับตำแหน่ง) ให้พาทีมเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ซึ่งเป็นสิ่งที่สโมสรไม่เคยทำได้เลยนับตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา"

"ผมคิดว่าผลงานในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้วดีมากๆ นะ แต่ฤดูกาลนี้ดียิ่งกว่าอีก ไม่มีใครให้อะไรคุณฟรีๆ เราต้องเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่ง และได้เข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด