:::     :::

เจอร์ราร์ดเครดิตอินซากี้ปั้นส่วนเกินพรีเมียร์ฯส่งงูล่าเจ้ายุโรปหน4

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน ได้รับการยกย่องอย่างจริงใจจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต เมื่อสวมบทบาทม้ามืดเข้าชิงฯชปล. 2023 แบบมีส่วนผสมของแข้งอิตาเลี่ยนกับกลุ่มผู้เล่นที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มองว่าหมดสภาพ

เกมรอบรองฯ เลกสอง อินเตอร์ ย้ำชัยใส่ เอซี มิลาน 1-0 วานนี้ รวมผลสองนัดเข้าชิงฯประตูรวม 3-0 นับเป็นการเข้าชิงฯชปล./ยูโรเปี้ยน คัพ หนที่ 6 ของสโมสร แล้วเป็นครั้งล่าสุดต่อจากปี 2010 ซึ่งขึ้นถึงแชมป์  

ซึ่งมีผู้เล่นถึง 4 คนที่ถูกส่งใช้งานยังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า คือแข้งผู้ไม่เป็นที่ต้องการของลีกสูงสุดอังกฤษได้แก่ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, เฮนริค มคิทาร์ยาน, เอดิน เชโก้ ในไลน์อัพแรก ส่วน โรเมลู ลูกากู คือสำรอง 

การผสมผสานที่ลงตัวของแข้งต่างชาติและนักเตะท้องถิ่นคือสิ่งที่ ‘สตีวี่ จี’ ชื่นชม อินซากี้ ต่อให้รับตำแหน่งดังกล่าวปีที่สองเท่านั้น 


“เมื่อคืนเราต้องยกความดีความชอบแก่ อินซากี้ แกอาจปล่อยให้อารมณ์เตลิดเปิดเปิงง่ายๆ ในเกมพบอริร่วมเมืองเช่นนี้ แต่มันก็ไม่ยอมให้เกิดขึ้น” อดีตแชมป์ชปล. 2005 กล่าว 

“เขาแทบไม่เหลือพื้นที่ให้ ราฟาเอล เลเอา กองหน้าคู่แข่งแสดงจุดเด่นเรื่องฝีเท้าเร็วจัด, ป้องกันได้อย่างไร้ที่ติ และตัวสำรองที่เปลี่ยนลงไปก็ถูกต้องหมด”

“เฮดโค้ชค้นพบสูตรเด็ดที่เหมาะต่อทีมนี้” 

“จากนี้ก็ต้องตัดสินใจว่าใครจะลงเล่นนัดชิงฯ หากเอาลูกเก๋าก็ต้อง เชโก้ หรือ ลูกากู ที่เกมล่าสุดเปลี่ยนลงมาฐานะสำรองแล้วเล่นดี”

อินเตอร์ คือทีมล่าสุดที่จบรอบแบ่งกลุ่มฐานะลำดับสองแล้วยังเข้าชิงฯชปล.ต่อจาก ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส เมื่อฤดูกาล 2018-19 ส่วนสโมสรอิตาเลี่ยนล่าสุดคือ ยูเวนตุส 2014-15 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด