:::     :::

ค้างคาวไฟเตรียมใช้โค้ชคู่ซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.ค้างคาวไฟ พอใจผลงานจบไทยลีก2022/2023 เตรียมใช้ระบบ "ดูโอ่โค้ช" ทำทีมฤดูกาลหน้า หวังทำทีมที่ แฟนบอลภาคภูมิใจ

ความเคลื่อนไหวของสโมสรสุโขทัย เอฟซี หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก 2022/2023  รั้งอันดับที่ 12 ยืนหยัดในลีความเคลื่อนไหวของสโมสรสุโขทัย เอฟซี หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก 2022/2023  รั้งอันดับที่ 12 ยืนหยัดในลีกสูงสุดต่อไป
โดย ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรุโขทัย เอฟซี บอกว่า พอใจที่ทีมยืนอยู่บนลีกสูงสุดได้ต่อไป แม้ผลการแข่งขันในช่วงท้ายฤดูกาลไม่สามารถเก็บแต้มเพื่อขยับอันดับของตารางได้ ส่วนทิศทางของทีมในฤดูกาลหน้านั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณานักเตะที่จะเป็นผู้เล่นในฤดูกาลถัดไป ซึ่งผู้บริหารทีมให้โค้ชเป็นผู้พิจารณาคัดเลือก รวมถึงการพิจารณาต่อสัญญานักเตะและคัดเลือกนักเตะใหม่มาเสริมทัพฤดูกาลหน้า
ดร.อนงค์วรรณ กล่าวด้วยว่าสำหรับโค้ชลัค-ลักษณะ คำรื่น โค้ชค้างคาวไฟ ทำผลงานในช่วงที่ผ่านมาไม่มีอะไรเสียหาย และตั้งใจทำงาน มีผลงาน ทั้งนี้ในฤดูกาลต่อไป ผู้บริหารทีมอาจพิจารณาใช้ ดูโอ้โค้ช คือ โค้ช2คนที่ดูแลทีม ร่วมทำทีมต่อไป ทั้งนี้จะพิจารณาอีกครั้ง
“เป้าหมายในฤดูกาลหน้า จะยึดหลักการทำทีมแบบพอเพียง และให้ทีมยืนอยู่บนลีกสูงสุดได้ต่อไป เพื่อให้แฟนบอลสุโขทัยเอฟซีมีความภาคภูมิใจในทีมบ้านเกิด อย่างไรก็ดีทีมยังคาดหวังจะให้ได้อันดับที่ดี และทำให้ดีที่สุด” ประธานค้างคาวไฟ กล่าว และย้ำว่าเกมแข่งขันฤดูกาลที่ผ่านมา ขอขอบคุณแฟนบอลสุโขทัย ทั้งในจังหวัดและพลัดถิ่น ที่ส่งกำลังใจและติดตามเชียร์นักเตะ ขณะที่ผลงานของทีมแม้จะไม่เป็นไปตามที่แฟนบอลคาดหวัง พบว่านักเตะได้รับกำลังใจจากแฟนบอลเป็นอย่างดี ดังนั้นฤดูกาลต่อไป สุโขทัย เอฟซี พร้อมทำหน้าที่และสร้างผลงานที่เป็นความสุขให้แฟนบอล.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด