:::     :::

"เอลราฟา"มองหงส์ลุ้นเบียดนิวฯหลุดท็อป4

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เบนีเตซ อดีตผจก.ทีมสองค่ายอย่าง ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล มองการแย่งตั๋วชปล.จาก 4 อันดับแรกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ทาง สาลิกาดง ที่ประสบการณ์น้อยกว่าอาจเสียท่าในบั้นปลาย

‘หงส์แดง’ แรงปลายปราบ เลสเตอร์ 3-0 เมื่อต้นสัปดาห์ทำให้กวาด 21 คะแนนเต็มมีเพิ่มเป็น 65 แต้มจาก 36 แมตช์เดย์ ตามหลัง ‘สาลิกาดง’ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด  

ฟอร์มอย่างกับรถสิบล้อเบรกแตกวิ่งลงเขานี่เองทำให้สองแมตช์ส่งท้ายที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพบ แอสตัน วิลล่า (เหย้า), เซาธ์แฮมป์ตัน (เยือน) ก็คงทำหน้าที่ตัวเองสำเร็จ ตามความเห็น ‘เอล ราฟา’


จะห่วงแค่ นิวคาสเซิ่ล หากยังขาดความสม่ำเสมอเรื่อยๆได้ถูกปาดแหงเพราะ 3 นัดสุดท้าย คิวแข่งหนักเจอ ไบรท์ตัน, เลสเตอร์ และ เชลซี

“มันคือความสำคัญที่ยิ่งใหญ่ของทั้ง ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล” การเปิดปากผ่าน ‘สกาย สปอร์ตส์’

“ทุกคนทราบว่าการลงเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก, ร่วมศึกชิงแชมป์สโมสรยุโรป รายการใหญ่มีความหมายอย่างมากต่อเม็ดเงินที่จะเข้ามา และคุณสามารถเซ็นสัญญาผู้เล่นที่ดีกว่า เพราะพวกเขามีแรงจูงใจมากกว่าหากไปแข่งชปล.” 

“นิวคาสเซิ่ล อาจสถานการณ์ดีกว่าแต่ท้ายสุดใครจะรู้ว่าออกทางไหน”

“ลิเวอร์พูล กำลังทำได้ดีมากๆเวลานี้ แต่ทาง ‘สาลิกาดง’ ก็มีความเชื่อ, มีการจัดการที่ดี และสมดุลที่จำเป็นเพื่อเก็บแต้มเพิ่ม รักษาอันดับ”

“สามารถอยู่อันดับ 3 ได้อีกนานแค่ไหน? ก็ไว้เรารอดู เอาจริงๆปีนี้ขาใหญ่ 2-3 ทีมไม่ได้เล่นด้วยระดับผลงานที่ถูกคาดหวัง” 

“ซึ่งเวลานี้ นิวคาสเซิ่ล ยังอยู่ตรงนั้น และมีท่อน้ำเลี้ยงเพื่อสามารถคงอยู่ตรงนั้น ก็คิดว่าในอนาคตคงสามารถทำได้ แล้วคงทำให้แฟนบอลปีติ” 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายเปิดราคา นิวคาสเซิ่ล ติดสี่อันดับแรกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ล่าสุด 2/7 (แทง 7 จ่าย 2 ไม่รวมทุน)จ่ายต่ำกว่า ลิเวอร์พูล ที่ 11/8 (แทง 8 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})