:::     :::

ก็องปานีสนดึงโลคองก้าร่วมงานเบิร์นลี่ย์

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2566
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ผู้จัดการทีม เบิร์นลี่ย์ อยากได้ตัว อัลเบิร์ต แซมบี โลคองก้า กองกลางเบลเยียมของ อาร์เซน่อล มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า โลคองก้า ตกเป็นเป้าหมายเสริมแดนกลางของ เบิร์นลี่ย์ สโมสรน้องใหม่พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-24 เนื่องด้วย ก็องปานี เคยร่วมงานกับกองกลางวัย 23 ปีสมัยคุมทัพ อันเดอร์เลชท์

โลคองก้า ย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ มาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ได้ ทำให้ เดอะ กันเนอร์ส ตัดสินใจปล่อยตัวให้ คริสตัล พาเลซ ยืมใช้งานในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

กองกลางที่ลงเล่นให้ทีมชาติเบลเยียมชุดใหญ่ไป 1 เกมตั้งแต่ปี 2021 ลงเล่นให้ คริสตัล พาเลซ ไปแล้ว 9 เกม เป็นการลงตัวจริง 6 เกม แต่ดูเหมือนว่า ปราสาทเรือนแก้ว ไม่มีความตั้งใจที่จะซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์นี้

นั่นจึงเป็นการเปิดโอกาสให้ เบิร์นลี่ย์ ได้ลองทาบทามจาก อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซื้อขายกลางปีนี้ ตามแผนการเสริมทัพของ ก็องปานี ที่เคยเปรียบเทียบ โลคองก้า กับ ยาย่า ตูเร่ อดีตกองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างมากในพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด