:::     :::

เปดรี้ยันไม่มีเจตนาดูหมิ่นคู่แข่งหลังการฉลองแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะทีมอาซูลกราน่าฉลองความสำเร็จจากการคว้าแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ หลังเกมบุกชนะ เอสปันญ่อล 4-2 ที่ เปดรี้ ยืนยันว่าไม่ใช่การดูหมิ่นดูแคลนคู่แข่งแต่อย่างใด

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าการฉลองคว้าแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 27 ของสโมสรหลังเกมบุกชนะ เอสปันญ่อล 4-2 เมื่อวันอาทิตย์เป็นเพียงการฉลองความสำเร็จเท่านั้นโดยไม่ได้ทำเพราะการดูหมิ่นคู่แข่งแต่อย่างใด ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

การฉลองแชมป์ของ บาร์เซโลน่า เกิดขึ้นหลังเกมบุกชนะ เอสปันญ่อล 4-2 ส่งผลให้แฟนบอลทีมนกแก้วบางส่วนไม่พอใจและฝ่าวงล้อมของการรักษาความปลอดภัยวิ่งลงมาในสนามและบังคับให้นักเตะบาร์ซ่าต้องหยุดฉลองแล้วรีบเข้าห้องแต่งตัว ซึ่งคาดว่าสโมสรจะถูกลงโทษหนักกรณีที่ไม่สามารถควบคุมแฟนบอลของพวกเขา

'เรากำลังเฉลิมฉลอง เราไม่ได้ทำมันเพราะดูหมิ่น เรากำลังหมุนวงล้อแล้วมีคนตะโกนบอกว่า 'วิ่ง, วิ่ง' ผมมองและผมเห็นว่าคนจำนวนมากวิ่งมา และผมก็โกยแนบมากกว่าในเกมที่เหลือ ยกเว้นตัวแทนของเราที่ไม่ได้เดินออกไป' 

'มันสนุก เรามีช่วงเวลาที่ดีในงานปาร์ตี้ มีการร้องคาราโอเกะ อาจจะหนึ่งหรือสองคนอยู่บนโต๊ะ มีการฉลองที่ดีด้วย' เปดรี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด