:::     :::

เบอร์โรว์เผยคุยเรื่องสัญญาใหม่ด้วยตัวเอง

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเปิดเผยว่าเขามีส่วนร่วมกับการพูดคุยเรื่องการทำสัญญาระยะยาวกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่าการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับทีมเสือลายพาดกลอนกำลังดำเนินอยู่และเขายังมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันตลอดกระบวนการนี้ เพียงแต่จะเก็บรายละเอียดบางส่วนไว้เป็นความลับเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมมีส่วนร่วม นั่นคือการทำงาน' เบอร์โรว์ กล่าว 'นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมชอบพูดออกสื่อ ผมคิดว่าพวกเขาต้องการทำธุรกิจ ผมต้องการทำธุรกิจ เราเลือกที่จะเก็บเรื่องนั้นไว้ระหว่างเรา'

เบอร์โรว์ อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2020 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย แม้ว่า เบงกอลส์ จะใช้ตัวเลือกปีที่ 5 เพื่อล็อคตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไปจนถึงซีซั่น 2024 ก็ตาม แต่โดยปกติแล้วมันเป็นธรรมชาติของควอร์เตอร์แบ็กที่จะขยายสัญญาระยะยาวหลังจากปีที่สามของพวกเขาก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่

เจเล็น เฮิร์ตส์ และ ลามาร์ แจ็คสัน เพิ่งทำข้อตกลงระยะยาวกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ตามลำดับ ดังนั้นตอนนี้ เบงกอลส์ และ เบอร์โรว์ จึงมีองค์ประกอบเพิ่มเติมที่พวกเขาสามารถพิจารณาเพื่อกำหนดมูลค่าทางตลาดที่ยุติธรรมสำหรับควอร์เตอร์แบ็กระดับท็อป โดยคำนึงถึงสัญญาของ จอช อัลเลน และ แด็ค เพรสค็อตต์ ในปี 2021 รวมถึง เดอชอน วัตสัน และ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ในปี 2022 ด้วยเช่นกัน

แต่ เบอร์โรว์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้พูดคุยกับ อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส เกี่ยวกับสถานการณ์สัญญาของเขา

'ไม่, ผมไม่ได้คุยกับ (อัลเลน) เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย' เบอร์โรว์ กล่าว 'ผมค่อนข้างชัดเจนในสิ่งที่ต้องการในสัญญา และสิ่งที่ผมคิดว่าดีที่สุดสำหรับตัวผมและทีม ดังนั้นเรากำลังอยู่บนเส้นทางที่จะทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น'

เบอร์โรว์ จบอันดับ 4 จากการโหวตเลือกเอ็มวีพีเมื่อปีที่แล้ว แม้เขาเชื่อว่าซีซั่น 2022 เป็นฤดูกาลดีที่สุดของเขาก็ตาม แต่ เบงกอลส์ ไม่สามารถกลับไปสู่ ซูเปอร์ โบวล์ อย่างที่คาดหวัง หลังการปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี 

'ผมคิดว่าผมมีปีดีที่สุดเมื่อปีที่แล้ว' เบอร์โรว์ กล่าว 'ผมคิดว่าผมพัฒนาขึ้นทุกๆปี และยังมีช่องว่างให้พัฒนาอีกมาก มีอะไรให้ปรับปรุงเสมอในทุกๆช่วงปิดฤดูกาล ทุกเกม ทุกสัปดาห์ คุณแค่พยายามหาทางให้ดีขึ้นในแต่ละปี'

เมื่อถูกถามว่าเขาดีขึ้นอย่างไร เบอร์โรว์ ตอบว่า 'ผมคิดว่าผมเพิ่งเริ่มรู้จักฟุตบอลตามสถานการณ์มากขึ้น รู้ตัวว่าเมื่อไหร่จะถูกแซ็ค เมื่อผมไม่สามารถหาแบ็คได้ บางทีผมสามารถเล่นในช่วงเวลาหนึ่ง ซึ่งเป็นส่วนอื่นของเกม ผมจะไม่พยายามเล่น ผมคิดว่าผมก้าวไปที่นั่นแล้ว และผมคิดว่ามีก้าวย่างอีกมากมายในพื้นที่นั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด