:::     :::

อัลเลกรีเชื่อม้าลายมีโอกาสเข้าชิงฯยูโรปาลีก

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็กซ์ อัลเลกรี เชื่อว่าทีมม้าลายมีโอกาสดีที่จะฝ่าด่าน เซบีย่า ทะยานเข้ารอบชิงชนะเลิศยูโรปาลีกซีซั่นนี้

แม็กซ์ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส เชื่อว่าทีมม้าลายมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศของศึกยูโรปาลีกครั้งแรกของสโมสร ก่อนลงเผชิญหน้ากับ เซบีย่า บนสังเวียน 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' ในรอบตัดเชือก นัดสอง วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจาก 'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เราแค่ต้องโฟกัสกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม มันเป็นเกมที่ต้องเล่น และทั้งทีมก็ต้องการจะจบฤดูกาลอย่างที่คาดหวัง วันพรุ่งนี้เราต้องการแคแร็กเตอร์และความคิดที่ชัดเจน เมื่อคุณใกล้จะถึงเส้นชัย คุณก็อยากไปให้ถึงตรงนั้นทันที แต่เราต้องการความสงบ ผมไม่ได้เป็นเหมือนสายล่อฟ้าสำหรับทีม ความจริงคือสโมสรที่เราทำงานเพื่อให้บรรลุช่วงเวลานี้ วันพรุ่งนี้เป็นโอกาสสำคัญที่จะเข้าชิงชนะเลิศอีกกรายการ ซึ่งน่าจะเป็นผลงานที่ดี'

'นักเตะรู้ว่าสิ่งนี้สำคัญแค่ไหน ดังนั้นหน้าที่ของผมจึงไม่ใช่การปลุกเร้าพวกเขา แต่เพื่อทำให้พวกเขาสงบลง เราเล่นที่นี่แล้ว เรารู้จุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขา เราจะมีพื้นที่มากขึ้นในการสร้างปัญหาให้พวกเขาที่นี่ และเราต้องการแคแร็กเตอร์เมื่อเราเป็นฝ่ายครองบอล'

ยูเวนตุส คาดหวังถึงการเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโรปาลีกครั้งแรกของสโมสร หลัง อัลเลกรี เคยนำทีมเบียงโคเนรี่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้วสองครั้ง

'ความกระตือรือร้นยังเหมือนเดิม เราหวังว่าจะมีความสุขในช่วงบ่ายของวันพรุ่งนี้ แต่นี่คือเกมที่คุณต้องการเล่น และมันยากที่จะหาความตื่นเต้นแบบนั้นที่อื่น' 

อัลเลกรี ยังมั่นใจในแท็คติกและบุคลากรที่มีศักยภาพก่อนการลงเล่นเกมวันพฤหัสฯนี้ หลังการปรับแผนจนทีมม้าลายกลับมาเล่นกันได้ดีในช่วงครึ่งหลังของเกมแรกที่เสมอกัน 1-1 

'สิ่งสำคัญคือทีมอยู่ในสภาพร่างกายที่ดี ผมจะตัดสินใจในเช้าวันพรุ่งนี้ เนื่องจากผมยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเกมรับ หนึ่งในตำแหน่งมิดฟิลด์ และอีกหนึ่งในเกมรุก มันจะเป็นเกมที่ยาวนาน และการเปลี่ยนตัวจะมีความสำคัญพอๆกับพวกที่ออกสตาร์ท' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด