:::     :::

วอล์คเกอร์เผยเคล็ดประกบ'วินิ'จนหงอย

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังแมนฯ ซิตี้ กล่าวถึงการไล่ตามประกบ วินิซิอุส จูเนียร์ จนกองหน้าบราซิลแสดงผลงานที่ดีออกมาไม่ได้

เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านไล่ถล่ม เรอัล มาดริด แบบขาดลอย 4-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมสองนัด แมนฯ ซิตี้ เข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 5-1 ไปดวล อินเตอร์ มิลาน วันที่ 10 มิถุนายน

"คุณต้องมีความทะนงตัวในแบบที่บรรดาแนวรุกทำกัน ผมเชื่อมั่นในความเร็วของตัวเองและผมทำได้สูสีในการดวลกับพวกเขา" แนวรับชาวอังกฤษเผยผ่าน บีที สปอร์ต เมื่อถูกถามถึงการดวลกับ วินิซิอุส จูเนียร์

"ผมเชื่อว่าผมตัวใหญ่กว่าเขาและสามารถใช้ร่างกายเพื่อสร้างความได้เปรียบที่เหนือกว่า เขาเป็นนักเตะที่แสนวิเศษ แต่คุณต้องใช้จุดแข็งของตนเอง ผมก็แค่สร้างความลำบากให้เข้ามากที่สุดเท่าที่ทำได้

"ผมคิดว่าสิ่งที่ผมหลงรักทีมนี้ตั้งแต่ย้ายมาคือทุกๆ คนมีหน้าที่และความรับผิดชอบของตนเอง แน่นอนว่าพวกเรามี แจ็ค (กรีลิช), มี เควิน (เดอ บรอยน์) มี (เออร์ลิ่ง) ฮาแลนด์

"แต่ไม่มีใครยืนอยู่เหนือในฐานะซูเปอร์สตาร์และผมคิดว่านั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเราไปได้ไกลกว่าจุดที่วางไว้ได้บ่อยครั้งเพราะพวกเราไม่ได้พึ่งพาแค่ใครคนใดคนหนึ่ง

"แน่นอนว่าเรอัล มาดริดมีนักเตะที่แสนวิเศษทั่วทั้งสนาม แต่ วินิซิอุส เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขา แต่พวกเขาจะมีแผนสองหรือไง? ตราบเท่าที่คุณปิดกั้นการคุกคามหลักเอาไว้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด