:::     :::

สิงห์เมินนาเกลส์มันเองไม่ได้โดนปฏิเสธ

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566
441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิ แอธเลติก รายงานว่าทาง เชลซี ปฏิเสธคำพูดของ โฟลเกอร์ สตรูธ เอเย่นต์ของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่ออกมาบอกว่าที่ไม่ได้มาคุมทีมนั้นเป็นเพราะกุนซือในความดูแลไม่ต้องการ

อดีตนายใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค ถูกโยงกับ เชลซี มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่แยกทางกับ แกรม พ็อตเตอร์ โดยที่บางสื่อถึงขนาดยกให้เป็นเต็งหนึ่งและเตรียมเข้ารับงานคุมทีมด้วย

อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดแล้วกลายเป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่จ่อจะเข้ามาคุมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทาง สตรูธ ออกมาบอกว่า นาเกลส์มันน์ เป็นคนที่ปฏิเสธจะมาคุมทีมเพราะสโมสรมีแต่ปัญหา

"ผมยืนยันได้ว่า เชลซี ติดต่อเข้ามาอย่างรวดเร็ว (หลัง นาเกลส์มันน์ โดนไล่ออกจาก บาเยิร์น) มีการสนทนาทางโทรศัพท์อยู่บ้าง" สตรูธ กล่าวกับ บิลด์

"มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง (โดย นาเกลส์มันน์) ที่จะไม่ไปที่นั่น นี่คือสโมสรที่กำลังมีปัญหาในขณะนี้ และด้วยนโยบายในตลาดซื้อ-ขาย เงินไม่กี่ร้อยล้านยูโรกับความคาดหวังอย่างสูงที่ต้องทำให้สำเร็จ นอกจากนี้ยังมีปัญหาอื่นอีก"

"นาเกลส์มันน์ เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของพวกเขา ผมเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นถ้าเขาต้องการไปคุมทีม"

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ ดิ แอธเลติก เผยว่า เชลซี ได้ปฏิเสธคำพูดของ สตรูธ พร้อมยืนยันว่า นาเกลส์มันน์ ไม่ใช่ตัวเลือกแรกของสโมสรอยู่แล้วกระทั่งล่าสุดที่เตรียมได้ โปเช็ตติโน่ คุมทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด