:::     :::

เบอร์โรว์หนุนทุกการตัดสินใจของวิลเลียมส์

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566
246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาห์ วิลเลียมส์ จะอยู่ต่อหรืออำลา ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โจ เบอร์โรว์ ก็น้อมรับทุกการตัดสินใจของแท็คเกิ้ลซ้ายเพื่อนร่วมทีม

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมสนับสนุน โจนาห์ วิลเลียมส์ ไม่ว่าจะตัดสินใจอย่างไรหลังแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 25 ปียื่นเรื่องขอเทรดออกจากทีมเสือลายพาดกลอนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 64 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ อดีตแท็คเกิ้ลซ้าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ส่งผลให้ วิลเลียมส์ ที่เล่นแท็คเกิ้ลซ้ายมาก่อนหน้านี้ 42 เกมตลอด 3 ปีที่ผ่านมายื่นเรื่องขอเทรดออกจากซินซินเนติ แม้ว่า แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ชทีมเสือลายพาดกลอนจะวางแผนโยกอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 มาเล่นแท็คเกิ้ลขวาระหว่าง ลาเอล คอลลิ่นส์ กำลังฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บเอซีแอลก็ตาม 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานะของ วิลเลียมส์, เบอร์โรว์ เผยว่าเขาเคารพการตัดสินใจของแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 25 ปี ไม่ว่าจะลงเอยอย่างไร

'เรารัก โจนาห์' เบอร์โรว์ กล่าว 'โจนาห์ เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของเราในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา หวังว่าเราจะได้เขากลับมา แต่ธุรกิจก็คือธุรกิจ อะไรก็ตามที่ โจนาห์ คิดว่าดีที่สุดสำหรับอาชีพของเขาเป็นสิ่งที่เขาจะทำ และเราจะสนับสนุนเขาในทุกอย่างที่เขาตัดสินใจ'

วิลเลียมส์ กำลังมีความคืบหน้าหลังการผ่าตัดเข่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 25 ปีไม่มีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลแบบสมัครใจ แต่คาดว่าเขาจะกลับมาปรากฎตัวในการฝึกซ้อมภาคบังคับ 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 จะเล่นภายใต้อ็อปชั่นปีที่ 5 ซึ่งจะรับเงินการันตีเต็มจำนวน 12.604 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 ซึ่ง เบงกอลส์ พยายามจะเก็บรักษา วิลเลียมส์ ไว้ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ว่าเขาจะไม่เต็มใจลงเล่นแท็คเกิ้ลขวาก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด