:::     :::

แม็คแคฟฟรีย์เผยการเทรดมานายเนอร์สดีสุดในชีวิต

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ สารภาพว่าเคยรู้สึกโกรธตอนถูก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส มา ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่ตอนนี้ยอมรับว่ามันเป็นสิ่งดีสุดที่เกิดขึ้นในชีวิตเขา

คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีกล่าวถึงการถูกเทรดจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส มา ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้วว่าเป็นสิ่งดีสุดที่เกิดขึ้นในชีวิตเขา จากการเปิดเผยกับ แคม อินแมน ของ 'เดอะ เมอร์คิวรี่ นิวส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แม็คแคฟรีย์ สารภาพว่าปฏิกิริยาแรกของเขาต่อการเทรดจาก แคโรไลน่า ไป ซาน ฟรานซิสโก คือความโกรธ แต่เมื่อมองย้อนกลับไปแล้วการเข้าร่วมทีม โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่นำโดยเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน ที่เต็มไปด้วยเพลย์เมกเกอร์ในทีมบุกและมีแนวป้องกันแข็งแกร่งอันดับต้นๆของลีกเป็นสิ่งดีสุดที่เกิดขึ้นในชีวิตเขา

เอ็ด แม็คแคฟฟรีย์ พ่อของ คริสเตียน เคยเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร โฟร์ตี้นายเนอร์ส หนึ่งฤดูกาลในปี 1994 เมื่อ ซาน ฟรานซิสโก คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งสุดท้าย ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเผยว่าการเข้าร่วมสโมสรเอ็นเอฟแอลที่มีประเพณียาวนานทำให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างชื่นมื่น 

'ผมพูดด้วยความเคารพอย่างที่สุด นี่คือครอบครัว มันเป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกเหมือนเป็นศิษย์เก่า แค่ได้รู้จักคนเหล่านี้ มันพิเศษ แตกต่าง และมีเหตุผลที่ยั่งยืนและมีมาอย่างยาวนาน คำที่ผมจะใช้ตอนนี้คือ แค่ภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนี้' แม็คแคฟฟรีย์ กล่าว

แม็คแคฟฟรีย์ ถือบอลวิ่งและรับบอลมากกว่า 1,200 หลา และทำรวมกัน 10 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 11 เกมกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่อิทธิพลของเขาต่อทีมบุกนั้นขยายออกไปนอกจากการผลิตผลงานที่สมบูรณ์ ซึ่ง เชนาแฮน เผยว่าการที่รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีอยู่ในสนามมากเพียงใดก็จะเปิดโอกาสใหม่ๆให้ทีมบุกของ ซาน ฟรานซิสโก 

'มันทำให้ง่ายขึ้น มันทำให้จิตใจของคุณสงบลงเล็กน้อย คุณไม่ต้องทำอะไรมากมาย' เชนาแฮน กล่าว 'ใครๆก็ว่า 'โอ้, คุณได้เขาแล้ว คุณจะสร้างสรรค์ได้มากแค่ไหน?' มันเหมือนกับ อืมม คุณไม่จำเป็นต้องมีความคิดสร้างสรรค์มากขนาดนั้น'

'ทีมรับต้องช่วยคนที่ป้องกันเขา นั่นคือจุดที่มันเจ๋ง นั่นคือสิ่งที่ผมรักมากเกี่ยวกับ คริสเตียน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด