:::     :::

วินิซิอุสสุดเศร้าหลังตกรอบชปล.

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566
478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่น่าเศร้าหลัง เรอัล มาดริด ตกรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก หลังพ่ายแพ้ แมนฯซิตี้ แบบหมดรูป

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าผิดหวังหลังการปราชัยต่อ แมนฯซิตี้ ขาดลอย 0-4 พร้อมกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมเรียนรู้จากบทเรียนนี้เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีกในซีซั่นหน้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วินิซิอุส เป็นหนึ่งในแข้งดาวเด่นในฤดูกาลนี้ของ เรอัล มาดริด แต่กลายเป็นดาวดับในการเผชิญหน้ากับ ไคล์ วอล์คเกอร์ หลังไม่สามารถเลี้ยงผ่านคู่แข่งได้แม้แต่ครั้งเดียวและยิงตรงกรอบหนเดียวเท่านั้น ซึ่งแนวรุกวัย 22 ปียืนยันมันไม่ใช่เพราะเรื่องทัศนคติ 

'ทัศนคติไม่เคยขาด มันยากมากในการเผชิญหน้ากับทีมที่ยอดเยี่ยมในบ้าน มันยากมาก' วินิซิอุส ยอมรับกับมาร์ก้า

นอกจากนี้แนวรุกชาวบราซิเลียนยังเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าต้องเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำรอยในฤดูกาลหน้า 'วันนี้เป็นวันที่ยากมากสำหรับเรา แต่เราต้องเรียนรู้จากเกมนี้ สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกในฤดูกาลหน้า การเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเป็นเรื่องยากมา' 

อย่างไรก็ตาม วินิซิอุส ยืนยันว่าเขาหนุนหลัง คาร์โล อันเชล็อตติ ให้ทำงานกับทีมชุดขาวต่อไปในฤดูกาลหน้า เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมอีกหลายคนของเขา

'แน่นอนว่าเขาจะต้องไปต่อ' วินิซิอุส กล่าวถึงเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน 'เราเศร้ามาก มันเป็นเกมที่เราต้องการชนะ แต่เราทำไม่สำเร็จ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด