:::     :::

มาดริดจำเป็นต้องเซ็นกองหน้าเพิ่มซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า เพียงคนเดียวอาจไม่เพียงพอสำหรับแนวรุกของ เรอัล มาดริด แต่ปัญหาคือยังไม่มีกองหน้าในตลาดที่ทีมชุดขาวต้องการ

'ออนด้า เซโร่' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ตระหนักดีถึงปัญหาที่เกิดขึ้นหลังการปราชัยต่อ แมนฯซิตี้ แบบหมดสภาพ 0-4 ว่าพวกเขาจำเป็นต้องเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า แต่ปัญหาคือไม่มีผู้เล่นคนใดในตลาดที่ดึงดูดพวกเขามากพอ 

ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังห่างไกลจากความน่าเชื่อถือ หลังพยายามยิงประตูเพียง 7 ครั้งและตรงกรอบเพียง 3 หนในเกมพ่ายทีมเรือใบเมื่อวันพุธ ขณะที่ คาริม เบนเซม่า ซึ่งเคยทำ 3 ประตูจากการลงเล่น 2 เกมในรอบเดียวกันนี้เมื่อปีก่อนก็ทำผลงานแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ทีมชุดขาวต้องสำรวจตลาดเพื่อหาผู้เล่นหมายเลข 9 คนใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า

แม้จะมีการพูดถึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกฟอร์มแรงของ แมนฯซิตี้ ก็ตาม แต่วาระการประชุมของมาดริดเพื่อเดินหน้าเกี่ยวกับการซื้อตัวกองหน้าวัย 22 ปีจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เนื่องจากมีเงื่อนไขบางอย่างในสัญญาของเขา 

ขณะที่ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังอยู่ในข่ายพิจารณาเช่นเดียวกัน แต่ด้วยเหตุที่ เปแอสเช กำลังจะเสียทั้ง ลีโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ มันจึงเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะปล่อยกองหน้าวัย 24 ปีย้ายสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้ 

ทั้งหมดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด อยู่ในสถานะที่ค่อนข้างลำบากหากต้องการกลับมาลุ้นแย่งความสำเร็จในฤดูกาลหน้า เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถพึ่งพา เบนเซม่า เพียงคนเดียวได้อีกต่อไป ส่วน โรดรีโก้ โกเอส ที่สามารถปรับมาเล่นตำแหน่ง 'false 9' ก็ไม่สามารถยืนระยะในตำแหน่งดังกล่าวตลอดทั้งซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด