:::     :::

อาเราโฮยกวินิซิอุสเก่งสุดในการดวลตัวต่อตัว

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ ยก วินิซิอุส จูเนียร์ เป็นนักเตะเก่งสุดในการดวลตัวต่อตัวกับคู่แข่งหลังการเผชิญหน้ากันหลายครั้งในเกม เอล กลาซิโก้

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะเก่งสุดในโลกในการดวลตัวต่อตัวกับคู่แข่ง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อาเราโฮ กับ วินิซิอุส เผชิญหน้ากันมาหลายครั้งในเกม 'เอล กลาซิโก้' ซีซั่นนี้ หลังจาก ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่าปรับแนวรับชาวอุรุกวัยมาเล่นแบ็กขวาเพื่อรับมือแนวรุกชาวบราซิเลียนโดยเฉพาะ ดังนั้นกองหลังวัย 24 ปีจึงรับรู้ถึงพิษสงของแนวรุกวัย 22 ปีเป็นอย่างดี โดยยกให้เป็นนักเตะที่ดวลตัวต่อตัวกับคู่แข่งดีที่สุดในโลก

'สำหรับผม เขาเป็นนักเตะที่ดวลตัวต่อตัวดีที่สุดในโลก เขาสร้างการดวลที่ช่วยและสำคัญสำหรับทีมของเขา' อาเราโฮ กล่าวถึง วินิซิอุส

'ตอนที่ผมเล่นกับ วินิซิอุส ผมต้องโฟกัสตลอดทั้งเกม เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีพลังมาก เขาวิ่งเยอะและเปลี่ยนจังหวะของเขาตลอดเวลา'

'วินิซิอุส มีความสามารถทางกายภาพที่จะไปจาก 0 ถึง 100 อย่างรวดเร็ว และคุณต้องมีสมาธิอย่างมากเมื่อคุณเล่นกับเขา' 

อย่างไรก็ตาม วินิซิอุส ดับสนิทในการเผชิญหน้ากับ ไคล์ วอล์คเกอร์ หลังไม่สามารถเลี้ยงผ่านแนวรับของ แมนฯซิตี้ ได้แม้แต่ครั้งเดียวและยิงตรงกรอบหนเดียวเท่านั้น ก่อนทีมชุดขาวจะพ่ายยับด้วยสกอร์ 0-4 ตกรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยสกอร์รวม 1-5 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด