:::     :::

บอสเบนซ์ยันอุทัยลุยเต็มที่แม้เลื่อนชั้นแล้ว

วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2566
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บอสเบนซ์ยัน! ลุยต่อเต็มที่ ไม่หวังพึ่งปัจจัยอื่น

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายในการชิงตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ในศึก M-150 Championship ฤดูกาล 2022/23 ซึ่ง "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี เหลือเพียงเกมนัดตัดสินไป-กลับ 2 นัดสุดท้ายเท่านั้น
ยังไม่ทันได้ลงแข่งรอบตัดสินนัดแรก ประเด็นในเรื่องของการส่งคลับไลเซนซิ่งของ "สิงห์นายด่าน" ก็ถูกหยิบยกมาพูดถึงเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า หากทางสโมสร คัสตอม ยูไนเต็ด ได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ระดับไทยลีก 1 จะไม่สามารถทำการแข่งขันในระดับไทยลีก 1 ได้ เนื่องจากสโมสรได้แจ้งความประสงค์ขอใบอนุญาตสโมสรมาเพียงระดับไทยลีก 2 เท่านั้น และจะเป็นทางสโมสรอุทัยธานี เอฟซี ได้เลื่อนชั้นแทนอัตโนมัติ
หลังมีข้อมูลดังกล่าวประกาศออกมา ทางด้าน "บอสเบนซ์" คุณธนาชัย ปั้นงาม ก็ได้เน้นย้ำกับทางทีมงานสโมสรว่า 
"ตอนนี้ไม่ต้องสนใจอย่างอื่น ทำตามเป้าหมายของเราให้เต็มที่เหมือนเดิมก็พอ ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ทางที่ดีที่สุดมีทางเดียว คือ เล่นให้เต็มที่กับอีก 2 นัดที่เหลือ เราสู้มาทั้งฤดูกาลแล้ว ขอให้สู้อีกแค่ 2 นัดเท่านั้น ชนะด้วยตัวเองให้ได้"
นอกจากนี้ทางบอสเบนซ์, นักเตะ รวมถึงทีมงานสตาฟทุกฝ่าย ยังฝากทิ้งทายว่าอยากเห็นแฟนบอลทุกท่านเข้ามาให้กำลังใจพวกเรากันให้เต็มสนามตามเดิม
สุดท้ายนี้ ถึงแม้ว่าจะมีประกาศดังกล่าวออกมา แต่การแข่งขันนัดตัดสินจะยังคงจัดขึ้นตามปกติ โดยอุทัยธานี เอฟซี จะต้องออกเยือน "สิงห์นายด่าน" ในวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด