:::     :::

อัลค์ม่าร์ขอโทษหลังแฟนบอลเล่นงานครอบครัวเวสต์แฮม

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566
416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลถ่อยของ อัลค์ม่าร์ เล่นงานครอบครัวและเพื่อนๆของนักเตะ เวสต์แฮม ก่อนสโมสรต้องออกแถลงการณ์ขอโทษทีมขุนค้อน

อัลค์ม่าร์ สโมสรเอเรดิวิซี่ของเนเธอร์แลนด์สออกแถลงการณ์ขอโทษสำหรับค่ำคืนที่มืดมิดหลังแฟนบอลของพวกเขาเล่นงานครอบครัวและเพื่อนๆของนักเตะ เวสต์แฮม ที่ฉลองความสำเร็จหลังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของรายการคอนเฟอเรนซ์ลีก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กลุ่มแฟนบอล อัลค์ม่าร์ บุกทะลุรั้วกั้นเข้าไปเล่นงานครอบครัวและเพื่อนๆของผู้เล่นทีมเยือนที่นั่งอยู่ในโซนสำรองด้านหลังทีมขุนค้อนในสนาม ทั้งนักเตะ เวสต์แฮม รวมถึงกัปตันทีม เดแคลน ไรซ์ พยายามเข้าห้ามปราม และมีญาติหลายคนวิ่งเข้าไปช่วย ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้ามาระงับเหตุจนทุกอย่างกลับสู่ความสงบในอีก 10 นาทีต่อมา

'ในขณะที่ทุกคนคาดหวังกับเกมยุโรปครั้งประวัติศาสตร์ แต่มันกลายเป็นค่ำคืนที่มืดมิด เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อผู้ตัดสินเป่านกหวีดสุดท้าย' สโมสรอัลค์ม่าร์กล่าวในแถลงการณ์ 

'มันกลายเป็นค่ำคืนที่้ต้องหวนคิดถึงความอัปยศ ไม่ใช่เพราะเกมฟุตบอลที่เล่น แต่เป็นเพราะพฤติกรรมของผู้ชมบางคน น่าเสียดายที่เราไม่สามารถใช้คำว่าแฟนบอลกับคนเหล่านี้ได้'

'สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเกินขอบเขต สโมสรต้องขออภัยอีกครั้งอย่างจริงใจต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และแฟนบอล เอแซด ที่มีจิตใจดีอีกหลายพันคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการประพฤติผิดนี้ด้วย' 

อัลค์ม่าร์ ยืนยันว่าพวกเขาจะร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ, สำนักงานอัยการ และเทศบาลของ อัลค์ม่าร์ เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ มันเกิดขึ้นได้อย่างไรและมีอะไรที่ต้องปรับปรุงในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด