:::     :::

มิลานอาจปล่อย7แข้งพ้นทีมซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน คาดว่าจะปล่อยผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ออกไปถึง 7 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดช่องว่างให้ทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ได้เสริมความแข็งแกร่ง

บรรยากาศเริ่มขุ่นมัวมากขึ้นกับพลพรรค รอสโซเนรี่ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยฟอร์มอันย่ำแย่ในเซเรีย อา และตกรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก จากการแพ้ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งสร้างความกดดันให้กับ ปิโอลี่ และผู้เล่นของเขา เช่นเดียวกับ เปาโล มัลดินี่ และ เฟรเดริก มาสซาร่า สองผู้อำนวยการกีฬา

แฟนๆ ต่างหวังว่าจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้ และคาดว่า มิลาน จะมีการเสริมทัพ เนื่องจากพวกเขาต้องการลดช่องว่างกับเหล่าทีมระดับท็อปในลีก

ตามรายงานจาก คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต เปิดเผยว่า มิลาน อาจเลหลักผู้เล่นออกไปถึง 7 รายในซัมเมอร์นี้ เริ่มจากกองหน้าที่ล้มเหลวอย่าง ดิว็อก โอริกี้ ซึ่งทำได้เพียง 2 ประตู จาก 35 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้

ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้ ก็จะหมดสัญญายืมตัวจาก เชลซี และ แซร์จินโญ่ เดสต์ ก็จะกลับไปยัง บาร์เซโลน่า โดยอ็อปชั่นซื้อขาดของเขาจะไม่ถูกเปิดใช้งาน ด้าน อัสเตอร์ ฟรังค์ ก็มีแนวโน้มที่จะกลับไปยัง โวล์ฟสบวร์ก เนื่องจาก มิลาน ไม่เต็มใจที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญา 12 ล้านยูโร

ยาซีน อั๊ดลี่ ก็มีแนวโน้มที่จะย้ายออกไปแบบยืมตัวเพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้นหลังแทบไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมของ ปิโอลี่ ในฤดูกาลนี้เลย นอกจากนี้ยังมีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ โฟเด้ บัลโล-ตูเร่ และ จูเนียร์ เมสซิอัส และทั้งคู่อาจย้ายทีมได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด