:::     :::

โจนส์ร่ายยาวหลังเตรียมลาผีซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล โจนส์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความถึงแฟนบอลหลังจากที่สโมสรยืนยันแล้วว่าจะแยกทางกันหลังจบฤดูกาลนี้

แนวรับวัย 31 ปีมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ปี 2011 ตั้งแต่สมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาคุมทีม แต่ด้วยการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องทำให้เจ้าตัวแทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แถมยังกลายเป็นตัวตลกของคู่แข่ง

โจนส์ เผยว่าตัวเองต่อสู้กับการบาดเจ็บอย่างหนักและการกลับมาในเกมกับ วูล์ฟส์ ในช่วงสั้นๆเมื่อฤดูกาลที่แล้วกับการต้อนรับจากแฟนบอลถือเป็นไฮไลท์ที่ตัวเองจะไม่มีวันลืม

"มันเป็นอะไรที่ยากลำบากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา" โจนส์ กล่าวกับเว็บไซด์สโมสร "มันไม่สามารถซ่อนได้เลย ครอบครัวของผมมีส่วนสำคัญอย่างมากในการทำให้ผมอยู่บนเส้นทางและทำให้ผมมีสมาธิ"

"และคุณรู้ไหม ผมคิดถึงการเล่นฟุตบอล ผมคิดถึงมัน คุณโตมากับการเล่นฟุตบอล และสิ่งที่คุณอย่างทำก็คือการเล่นฟุตบอล นั่นคือสิ่งที่ผมรู้ตั้งแต่ยังเด็ก คือการทำในสิ่งที่รักเพื่อหล่อเลี้ยงชีวิต ผมโชคดีที่ได้ทำเช่นกัน แม้มันจะไม่ได้มากเท่าที่ผมต้องการก็ตาม"

"ผมพยายามทำงานอย่างหนักแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ผมพยายามกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกครั้งที่เดินออกมาในช่วง 2-3 ปีหลัง ผมคิดว่าไฮไลท์สำหรับผมคือเกมกับ วูล์ฟส์ (กลับมาจากการบาดเจ็บเมื่อฤดูกาลที่แล้ว) ตอนที่ผมหายกลับมา"

"นั่นเป็นช่วงเวลาที่ผมไม่มีวันลืม มันทำให้ผมขนลุกเมื่อนึกถึง ผมหมายความวาผมทำงานอย่างหนักเพื่อจะกลับมา นั่นเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพของผมและแฟนบอลในวันนั้นมันสุดยอดมาก ความรักที่พวกเขามีให้กับผมในเกมนั้น แพสชั่นที่พวกเขาแสดงออกมา มันสุดยอดจริงๆ"

"และผมคงไม่สามารถกล่าวคำขอบคุณได้มากพอสำหรับสิ่งนั้น พวกเขาให้การสนับสนุนผมด้วยดีเสมอมาตลอดช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด